Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi...).
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác có liên quan như Bộ phận PR và sự kiện, Bộ phận Trade MKT, Bộ phận MKT online, Bộ Phận Thiết kế để các campaign diễn ra hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý ngân sách, kiểm soát và đánh giá hoạt động của các campaign.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công,
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,..);
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đi công tác khi cần
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
1/Lương cứng: 15 - 18 triệu
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
Được thành lập và điều hành bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm về CNTT và Viễn thông nhưng Viscom vẫn liên tục cải tiến, đổi mới để tăng sức cạnh tranh và phục vụ Khách hàng và người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Viscom là Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.