Mô tả công việc
Phát hiện những vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
Đẩy mạnh tương tác 2 chiều với các phòng ban khác đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn từ phía khách hàng với trọng tâm là giải quyết vấn đề
Báo cáo với Giám sát/Trợ lí trưởng phòng các vấn đề quan trọng liên quan đến thanh toán
Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
Hỗ trợ, giúp đỡ bộ phận Tài chính- Kế toán khi cần thiết
Chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch về Quản trị phí dịch vụ khách hàng của các khách hàng được phân công
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác
Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo mỗi hóa đơn khi xuất phải tuân theo các điều khoản trong hợp đồng của từng khách hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán, thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics)
Tiếng anh giao tiếp cơ bản
Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản
Lương cơ bản + phụ cấp xăng xe, cơm trưa
2 loại thưởng và xét tăng lương hàng năm
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Du lịch, team- building, khám sức khỏe
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-16 01:25:03
Được thành lập và điều hành bởi những người đam mê và giàu kinh nghiệm về CNTT và Viễn thông nhưng Viscom vẫn liên tục cải tiến, đổi mới để tăng sức cạnh tranh và phục vụ Khách hàng và người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Viscom là Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Công ty tiên phong trong việc thực hiện chính sách bảo hành đổi ngay cho người tiêu dùng cho rất nhiều dòng sản phẩm. Được Khách hàng và người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay Viscom đã có chặng đường 16 năm kinh nghiệm. Hiện nay chúng tôi đã có hơn 1.000 Đại lý bán lẻ, các siêu thị điện máy, máy tính, các Công ty máy tính thương hiệu, các Công ty dự án, các Công ty Viễn thông. Hệ thống Đại lý có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.