Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ Phần X-Media được thành lập từ 2011, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt, X-Media đã xây dựng thành công nhiều dự án, nền tảng công nghệ hữu ích phục vụ hàng triệu người dùng. Đưa lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.
Nền tảng cho sự phát triển của X-Media là luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội sâu sắc và văn hóa kỷ luật chặt chẽ. “Nỗ lực cho khác biệt” chính là slogan của X-Media.