Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty Cổ Phần X-Media được thành lập từ 2011, hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt, X-Media đã xây dựng thành công nhiều dự án, nền tảng công nghệ hữu ích phục vụ hàng triệu người dùng. Đưa lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng, doanh nghiệp.
Nền tảng cho sự phát triển của X-Media là luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội sâu sắc và văn hóa kỷ luật chặt chẽ. “Nỗ lực cho khác biệt” chính là slogan của X-Media.