Trung tâm Thông tin – Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động, như sau:
1. Vị trí tuyển dụng: 01 kế toán hành chính sự nghiệp.
2. Mô tả công việc:
a) Ghi chép, tính toán, tổng hợp và phân tích số liệu kế toán phục vụ cho các công việc phụ trách, cho công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành tại đơn vi;
b) Tổ chức thực hiện công tác kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán ngân sách nhà nước và các báo cáo khác hàng ngày, bảo quản, lưu trữ tài liệu kế toán, cung cấp thông tin các công việc được phân công hoặc phụ trách;
c) Triển khai thực hiện công tác tự kiểm tra tài chính kế toán theo quy định;
d) Tổ chức phân tích, đánh giá tình hình quản lý, sử dụng tài sản, kinh phí thuộc phần hành, phần việc phụ trách và đề xuất biện pháp quản lý, sử dụng tiết kiệm, có hiệu quả các nguồn vốn hoặc kinh phí;
đ) Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định trình UBND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài chính…; kế hoạch, chính sách, chương trình, dự án, đề án của ngành, lĩnh vực về công tác kế toán của đơn vị; hạch toán kế toán về thu, chi tài chính của đơn vị; báo cáo tình hình thực hiện thu, chi tài chính thuộc phạm vi quản lý.
3. Đối tượng: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
4. Điều kiện dự tuyển: Đáp ứng các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Yêu cầu về công việc:
– Biết sắp xếp công việc khoa học; trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
– Kỹ năng vi tính văn phòng tốt. Sử dụng thành thạo Word, Excel và các phần mềm kế toán.
6. Quyền lợi và nghĩa vụ:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước.
– Thời gian làm việc: trong giờ hành chính.
– Thời gian thử việc 02 tháng.
7. Hồ sơ xin việc gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, dán hình và đóng dấu giáp lai (theo mẫu);
– Giấy chứng nhận sức khoẻ (thời điểm khám đến nay không quá 03 tháng);
– Bản phô tô công chứng văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ; căn cước công dân.
8. Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 23/5/2024.
9. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Thông tin – Văn phòng UBND tỉnh, 04 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Điện thoại: 0252.3834640.
Ghi chú: Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính – Công báo, không nhờ người nộp thay, nộp hộ.
Nguồn tin: www.binhthuan.gov.vn
Tại công ty xây dựng 105, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên nhằm đem tới hiệu quả công việc cao nhất. Quá trình phát triển của chúng tôi đã minh chứng rõ ràng cho những định hướng đúng đắn tạo ra giá trị cốt lõi của công ty.
Với kinh nghiệm chuyên môn cao, với sự tận tâm của các cộng sự, chất lượng cũng như sự đa dạng dịch vụ cung cấp, công ty 105 luôn tự hào mang đến cho khách hàng những giá trị cao hơn cả sự mong đợi. Tập thể chúng tôi là những con người tiêu biểu nhất trong ngành công nghiệp xây dựng và luôn cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng trong các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Nhân viên của 105 luôn tôn trọng đồng nghiệp, khách hàng, các nhà cung cấp và các cổ đông… cũng như luôn đề cao sự trung thực.
Chúng tôi phát triển trong một môi trường cộng tác, trách nhiệm cao đối với mỗi cá nhân và kỹ thuật cải tiến từng ngày. Và hơn hết, chúng tôi cam kết luôn đảm bảo một môi trường làm việc trong sạch, an toàn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
- Tại công ty xây dựng 105, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại những dịch vụ xây dựng chuyên nghiệp giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi luôn tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên nhằm đem tới hiệu quả công việc cao nhất. Quá trình phát triển của chúng tôi đã minh chứng rõ ràng cho những định hướng đúng đắn tạo ra giá trị cốt lõi của công ty.