Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty: Làm thủ tục cấp mới, gia hạn, sửa đổi, bổ sung, lưu trữ và cung cấp cho các Bộ phận chuyên môn khi được yêu cầu.
- Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tham gia xây dựng các văn bản nội bộ: Quy chế, Chính sách, Quy trình, Quy định, Hướng dẫn, …
- Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Quản lý con dấu và chữ ký số của Công ty.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và kiểm soát hợp đồng.
- Giám sát các phòng thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của pháp luật.
- Cập nhật văn bản quy phạm pháp luật đến các Phòng ban liên quan trong Công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ứng dụng công nghệ số trong công việc.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp tốt.
- Am hiểu và vận dụng các kiến thức pháp luật vào vận hành doanh nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng: Power Point, Word, Excel
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu văn bản và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- 12 ngày nghỉ phép có lương
- Chương trình bảo hiểm tai nạn, chăm sóc sức khỏe nhân viên
- Được đi du lịch 1- 2 lần trong 1 năm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-30 19:30:03