Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Thời gian bắt đầu làm việc: : ngay lập tức
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
CÔNG TY CỔ PHẦN XHEROZONE trong suốt hành trình 10 năm đi làm phong thủy cho các gia đình và doanh nghiệp trên cả nước, Thầy Nguyễn Trọng Mạnh với mong muốn làm tất cả những gì có thể bằng kiến thức khoa học vi diệu của Phong thủy. Giá trị cốt lõi của mọi kiến thức đều trên tinh thần "Đại đạo chí giản", Phong thủy phải là khoa học, đơn giản nhất, dễ hiểu nhất và phải có thực chứng. Tiên phong và lãnh đạo trong việc thúc đẩy sự thay đổi xu hướng tiêu dùng, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cùng trải nghiệm mới về phong cách sống hiện đại. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và mong đợi của khách hàng, và luôn tạo ra sự khác biệt và giá trị thực sự. Hãy để XHEROZONE trở thành đối tác tin cậy của bạn, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.