Mô tả công việc
· Chủ động tiếp đón, hỗ trợ Khách hàng tới giao dịch tại các ĐVKD
· Hướng dẫn Khách hàng chuyển dịch số, hỗ trợ trực tiếp Khách hàng thực hiện giao dịch tại các máy VTM, CDM, CRS...
· Đảm bảo thực hiện các tiêu chí thuộc Bộ tiêu chuẩn đánh giá trải nghiệm KH tại ĐGD theo quy định của TPBank từng thời kỳ.
· Thường xuyên, chủ động học hỏi các kiến thức sản phẩm, kỹ năng, nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo, đảm bảo đủ điều kiện hỗ trợ Khách hàng. Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng dịch vụ, hoạt động vận hành của đơn vị thông suốt, thực hiện các công việc khác có liên quan tại quầy theo yêu cầu của CBQL tại ĐVKD.
Yêu cầu công việc
· Sinh viên đang học năm cuối đại học hoặc đã tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên sinh viên các trường khối ngành Kinh tế, Ngân hàng, Tài chính
· Ngoại hình khá. Nữ cao từ 1m58, Nam cao từ 1m70 trở lên.
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo, chuyển tiếp lên Nhân viên chính thức
Được thành lập vào năm 2020, Công ty Cổ Phần XNK ASIAN LOTUS hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung tâm cuộc gọi chủ yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và đồ gia dụng. Với đội ngũ nhiệt huyết, năng động không ngại khó khăn thử thách dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành