Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Cập nhật 10/12/2024 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh-Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa Aroma
PHÓ PHÒNG ĐÀO TẠO (BEAUTY, COSMETIC)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1/Đào tạo và quản lý hoạt động đào tạo:

- Chịu trách nhiệm kết quả đào tạo: Phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng giải pháp, cách thức cải tiến, nâng cao chiến lược phát triển năng lực đội ngũ.

- Trực tiếp xây dựng quy chế, quy trình đào tạo, giám sát công tác đào tạo trên toàn hệ thống.

- Quản lý thông tin về nhu cầu đào tạo của cá nhân, phòng ban, đội nhóm trong hệ thống.

- Thiết kế lộ trình, khung kế hoạch đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo cho toàn hệ thống công ty.

- Xây dựng và quản lý hồ sơ, tài liệu đào tạo theo quy định.

- Phân tích dữ liệu đã khảo sát về thực trạng đào tạo hiện tại; tương tác với BLĐ và các bộ phận liên quan chuẩn bị kế hoạch/chương trình & hoạt động đào tạo phù hợp với chiến lược kinh doanh, đồng thời xem xét cách thức đánh giá và theo dõi KPI để cải thiện.

2/Quản lý, điều phối nhân sự thuộc phạm vi phòng:

- Phân công và điều phối đội ngũ nhân viên đào tạo trong việc xây dựng và triển khai công tác đào tạo.

- Phối hợp cùng đội ngũ đào tạo và các Bộ phận liên quan triển khai các chương trình, sự kiện hoạt động.

- Liên đới cùng các bộ phận khác khi có chương trình liên quan.

3/ Phát triển các công cụ theo dõi đánh giá đào tạo:

- Tổ chức theo dõi, quản lý các khóa đào tạo và đánh giá chất lượng/hiệu quả sau đào tạo.

- Thực hiện báo cáo tổng kết khóa đào tạo và đề xuất cải tiến chương trình đào tạo, nghiên cứu chất lượng đào tạo.

4/Quản lý ngân sách đào tạo:

- Xây dựng và kiểm soát hiệu quả sử dụng ngân sách đào tạo.

5/ Kiểm soát Chất lượng dịch vụ:

- Tham gia triển khai thực hiện kiểm soát chất lượng theo kế hoạch định kỳ/phát sinh.

- Theo dõi, giám sát hiệu quả làm việc của Phòng.

6/ Những công việc & báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

• Giới tính:  Nữ, độ tuổi từ 35 – 45 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65

- Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; phong thái chững chạc, lịch sự

- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan, ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ sư phạm. Có kiến thức đào tạo về xây dựng hệ thống, BSC, KPIs, ISO,..

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 đến 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng Đào tạo tại các doanh nghiệp trong nước/nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực thương mại, Bán lẻ, dịch vụ với quy mô từ 500 nhân sự trở lên.

- Kỹ năng:

+ Kỹ năng nghiệp vụ tốt;

+ Kỹ năng lập Kế hoạch và triển khai kế hoạch;

+ Kỹ năng soạn bài giảng và thuyết trình tốt;

+ Kỹ năng truyền động lực, truyền cảm hứng;

+ Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng; 

+ Sử dụng tốt Tiếng Anh;

+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo;

+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (xây dưng quy trình, quy định,...);

+ Kỹ năng chịu được áp lực công việc cao...

- Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5A-5B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh-Trung tâm đào tạo kỹ năng Y khoa Aroma
Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Đơn Nguyên 2, Đường Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm đào tạo Y khoa AROMA ra đời với mục tiêu Đến 2025 Aroma trở thành một trong những đơn vị tốp đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức và cung cấp dịch vụ. Đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và phát triển đất nước


SỨ MỆNH:  Aroma với sứ mệnh đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, biết ứng dụng công nghệ số trong việc đào tạo và dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “Đạo Đức- Trách nhiệm- Sáng tạo- Tin cậy”

ĐẠO ĐỨC: Đạo đức là nền tảng cốt lõi của mỗi cá nhân. Điều này càng đặc biệt quan trọng với mỗi cán bộ y tế

TRÁCH NHIỆM: Có trách nhiệm với bản thân, với đồng nghiệp, với nghề nghiệp, với cộng đồng, với đất nước là những người giúp gia tăng giá trị xã hội.
Sáng tạo: Ứng dụng công nghê số trong việc chuẩn đoán, điều trị bệnh, biết kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền
Tin cậy: Aroma với phương châm lấy người bệnh làm nòng cốt, để tạo ra nguồn nhân lực y tế được người bệnh tin tưởng, được cộng đồng tin tưởng yêu quý và trân trọng
Khẩu hiệu: ( Slogan)”Bền bỉ tận tâm, nâng tầm chất lượng “

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Công Ty Cổ Phần Y Dược Khánh Linh

Click để đánh giá