Liên hệ khách hàng, giới thiệu về công ty, trao đổi, xử lý các yêu cầu của khách hàng. Xử lý yêu cầu báo giá của khách hàng, theo dõi tình trạng báo giá. Nhận PO, chịu trách nhiệm về các thông tin trên PO và lên đơn hàng trên phần mềm. Theo dõi, cập nhật tình hình sản xuất của các PO phụ trách, cập nhật tiến độ cho khách hàng, trao đổi lỗi phát sinh. Theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, thanh toán và một số vấn đề phát sinh khác. Chuẩn bị các tài liệu, giới thiệu Công ty với khách hàng trong cuộc họp. Điều phối các nội dung trong cuộc họp với khách hàng. Phụ trách biên phiên dịch các tài liệu từ Tiếng Anh sang Tiếng Việt và ngược lại.Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, ... Không yêu cầu kinh nghiệm Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật (N2), ưu tiên tiếng Nhật Sử dụng thành thạo MS Office, tìm kiếm thông tin trên Internet,... Trách nhiệm cao, ham học hỏi, nhanh nhẹn Cẩn thận, chủ động, khả năng sắp xếp và theo dõi quy trình tốt Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốtĐược hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước. Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn. Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân. Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm. Được làm việc trong môi trường năng động