Tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp Đàm phán và lập hợp đồng Kiểm tra và xử lý hàng hóa: số lượng, chất lượng, ... Phân tích và lập báo cáo: Lập các báo cáo về tình hình mua sắm, chi phí và hiệu quả sử dụng vật tư. Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình mua sắm và tiết kiệm chi phí.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành nghề: Cơ khí, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh,... Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế). Kỹ năng thương lượng, đàm phán, giao tiếp tốt. Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel. Nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc. Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm. Khả năng xử lý tình huống tốt.Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép theo quy định nhà nước. Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn. Có cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân. Thưởng các dịp lễ, tết, ngày thành lập công ty, tham quan nghỉ mát hàng năm Được làm việc trong môi trường năng động