Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
*** Mô tả công việc:
- Đề xuất và tham gia xây dựng chiến lược, mục tiêu, kế hoạch truyền thông cho thương hiệu, dịch vụ của Công ty, bao gồm truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài theo năm, quý và tháng.
- Định hướng và sáng tạo nội dung, thông điệp truyền thông; phân bổ, phối hợp, truyền cảm hứng cho toàn team, bao gồm Chuyên viên Marketing điện tử, thiết kế, content marketing, PR để tạo ra những nội dung truyền thông hấp dẫn và phù hợp với chiến lược truyền thông chung và các mục tiêu truyền thông của từng chiến dịch, giai đoạn.
- Lên kế hoạch viết bài, xây dựng clip, poster, banner truyền thông và triển khai vào các kênh truyền thông theo đúng yêu cầu về tiến độ chung của chiến dịch, kế hoạch truyền thông.
- Xây dựng kịch bản, kế hoạch và tổ chức các sự kiện truyền thông bên trong và bên ngoài công ty (sinh nhật, lễ kỷ niệm, team building, hoạt động đoàn thể nội bộ, sự kiện tri ân khách hàng, triển lãm, biểu diễn trưng bày dịch vụ, v.v...). Phối hợp chặt chẽ với các đội nhóm, các phòng, ban, đơn vị để triển khai thực hiện.
- Đề xuất phương án, chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại. Trực tiếp triển khai kênh quảng bá truyền thống phù hợp với từng chiến dịch marketing (tivi, radio, billboard, tài trợ, hội thảo, v.v…). Xây dựng và quản lý nội dung tuyên truyền, quảng cáo trên các kênh đã thực hiện.
- Phối hợp và tìm kiếm các agency truyền thông nhằm truyền tải nội dung truyền thông của Công ty / Tập đoàn nhằm tối ưu hiệu quả truyền thông và chi phí.
- Phối hợp với chuyên viên nghiên cứu phát triển, tổ chức nghiên cứu thị trường, nắm bắt xu hướng (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, ngành, xuất nhập khẩu, kinh tế vĩ mô); phân tích phản hồi, điều tra hành vi tiêu dùng của khách hàng; nhu cầu với loại hình dịch vụ mới, v.v…
- Chuẩn bị các báo cáo liên quan đến công việc theo sự phân công.
- Hỗ trợ các đội nhóm, dự án khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng/ ban
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp, viết, biên, phiên dịch tốt hoặc IELTS 6.0 hoặc TOEIC 650 trở lên. Ngoại ngữ khác là một ưu thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing hoặc các vị trí tương tự.
- Thao tác thành thạo với tin học văn phòng, intertnet, các ứng dụng mạng xã hội, các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
- Có đầu óc sáng tạo, có khả năng phân tích và nhạy bén với các xu thế của xã hội, các phương thức quảng bá truyền thông mới và các cơ hội của thị trường.
- Có kỹ năng tổng hợp, nghiên cứu, phân tích tâm lý khách hàng, phân tích thị trường, lập báo cáo.
- Có kỹ năng thuyết trình, trình bày vấn đề.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và phối hợp cùng đội nhóm để triển khai kế hoạch.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc.định hướng công việc rõ ràng, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với công việc.
*** Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận, chế độ đãi ngộ tốt, tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Bộ Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
*** Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản CV nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc đơn vị công tác);
- Giấy khám sức khoẻ do bệnh viện cấp quận, huyện trở lên cấp (thời gian khám cách thời gian dự tuyển không quá 03 tháng);
- Bản sao giấy khai sinh;
- Bản sao các loại văn bằng, chứng chỉ (có chứng thực);
- 02 ảnh 4x6.
*** Phương thức ứng tuyển:
- Nộp hồ sơ qua VietnamWorks hoặc trực tiếp tại: Ban Nhân sự (Mr Nguyễn Tiến Dũng – CV Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vinacontrol, 54 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời hạn nhận hồ sơ: Đến hết ngày 23/03/2024
- Các ứng viên có hồ sơ đáp ứng đủ điều kiện sẽ được thông báo thi/tuyển. Để biết thêm thông tin về tổ chức và hoạt động của Công ty, xem tại website: https://www.vinacontrol.com.vn/cat/tuyen-dung
Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Vinacontrol CE ® hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm định, giám định, quan trắc và đào tạo với sứ mệnh hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh cả về thương hiệu và hiệu quả hoạt động để hướng tới thành công bền vững. Với bề dày kinh nghiệm và dịch vụ gắn liền với chất lượng, uy tín, độc lập, khách quan; Vinacontrol CE ® đã cung cấp dịch vụ cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp đạt được các chuẩn mực Quốc gia, Quốc tế, khu vực và áp dụng một cách hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ các chế độ quy định trong luật lao động: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ phúc lợi khác chung của công ty: nghỉ mát, nghỉ phép, ăn trưa…
Lịch sử thành lập
- Vinacontrol CE ® là một thành viên của Tập Đoàn Vinacontrol, tiền thân là Cơ quan Giám Định hàng hóa XNK được thành lập từ năm 1957 bởi Bộ Ngoại thương và chính thức chuyển thành Công ty Cổ phần từ ngày 01/06/2005.
Mission
Tầm nhìn:Vinacontrol CE: Trở thành một tổ chức dịch vụ đánh giá sự phù hợp có trình độ, năng lực và thương hiệu được thừa nhận, công nhận rộng rãi ở Việt Nam và Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Sứ mệnh: Đi đầu trong cải cách phương thức cung cấp dịch vụ ngành đánh giá sự phù hợp bằng các nghiên cứu và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và đầu tư cho nhân tố con người nhằm thúc đấy