Mô tả công việc
Báo cáo cấp quản lý định kỳ số liệu về các chương trình, kế hoạch được giao nhằm theo sát tình hình kinh doanh
Phát triển hệ sinh thái đối tác liên quan đến khai thác và bán sản phẩm TD;
Quản lý việc đào tạo về sản phẩm, chính sách, dịch vụ, xây dựng, phát động và phối hợp với các bộ phần có liên quan triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh, phối hợp với các phòng Marketing và Marcom để có các chương trình, sự kiện quảng bá phù hợp với phân khúc
Quản lý sản phẩm TD và đầu tư nhỏ. Nghiên cứu thị trường để đưa ra các sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng
Đề xuất giải pháp tài chính và các biện pháp triển khai cho sản phẩm cho cấp quản lý trực tiếp
Quản lý doanh số bán hàng, chi phí, lợi nhuận của sản phẩm TD và đầu tư, từ đó đưa các biện pháp nhằm gia tăng lợi nhuận cho sản phẩm
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng, GĐTT, Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn
Tốt nghiệp bằng cử nhân, cao học
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Hiểu biết về lĩnh vực phát triển và quản lý phân khúc Khách hàng
Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, các chương trình, ưu đãi, có hiểu biết về dịch vụ công nghệ số của Ngân hàng
Các Kỹ Năng
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Kỹ năng phát triển sản phẩm
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tiếng Anh
Các Kinh nghiệm Liên quan
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong Ngân hàng bán lẻ
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm cho các phân khúc khách hàng,
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo, thúc đẩy bán hàng, phát triển sản phẩm.
Các năng lực cần có
Khả năng truyền đạt, truyền lửa
Đi công tác
Chịu áp lực
QUYỀN LỢI
• Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
• Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
• Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
• Incentive theo hiệu quả làm việc;
• Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
• Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
• Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
• Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
• Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
• Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
• Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
• 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
• Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
• Du lịch thường niên;
• Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:55:02
Vela (tên đầy đủ là Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Vela) là công ty quản lý quỹ đầu tư vào các startup và các công ty công nghệ cao ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Education Technology, E-logictics, nông nghiệp công nghệ cao... Hiện tại mảng Cung ứng (Logictics) - giao vận đang được tập trung đầu tư phát triển.