Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Công ty CP Đầu Tư và Phát Triển Sunny Việt Namlà đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực điện máy với thương hiệu : Dienmaysunny.com Chúng tôi phân phối các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, kỹ thuật số.... cho các dự án công trình trên toàn quốc. Với mong muốn mang lại cho khách hàng đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp những sản phẩm thương hiệu, chất lượng, công nghệ mới nhất cùng với dịch vụ chu đáo nhất. Với tiềm năng và nhu cầu rất lớn của thị trường chúng tôi cần tìm kiếm các ứng viên phù hợp bổ sung thêm cho đội ngũ nhân viên của mình.