Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, phối hợp toàn diện các hoạt động của Cửa hàng bao gồm: Nhân sự, hàng hóa, dịch vụ tổ chức nhằm tiến hành kinh doanh thúc đẩy doanh số.
- Sắp xếp lịch làm việc, đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
- Giám sát bán hàng, kiểm tra cách trưng bày hàng hóa, quản lý hàng hóa, nắm bắt số lượng tồn kho hàng ngày...
- Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy và đảm bảo mục tiêu doanh số cửa hàng
- Quản lý dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Trình độ học vấn: từ Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm làm quản lý, cửa hàng trưởng các cửa hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini tương đương từ năm trở lên
- Có thể làm việc ca xoay, luân phiên
- Có kỹ năng truyền đạt, đào tạo
- Có kỹ năng xây dựng, dẫn dắt, phát triển đội nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, thưởng lễ, tết, hiếu hỉ
- Được tham gia các khóa đào tạo giá trị nâng cao năng lực
- Được định hướng thăng tiến lên các vị trí quản lý chuỗi, quản lý khu vực, vị trí văn phòng,...
Năm 2015, với tâm huyết lan tỏa giải pháp chăm sóc sức khỏe, cân bằng đời sống tinh thần, chúng tôi thấu hiểu rằng, một tâm trí an lành cần một cơ thể khỏe mạnh. Thương hiệu SUCKHOEXANH.VN - CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG Sức Khỏe Xanh (SKX) chính thức được thành lập.
Với sứ mệnh đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi đã không ngừng nghỉ tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng ổn định, an toàn cho sức khỏe; được sản xuất và cung cấp bởi những đối tác uy tín từ các quốc gia khác nhau trong các lĩnh vực: sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình. Sự đa dạng về sản phẩm, công dụng cũng như sự tận tâm từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sức Khỏe Xanh đã và đang chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều khách hàng trên toàn quốc.