Mô tả công việc
- Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có).
- Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời.
- Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty.
- Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
- Tính lương, tăng ca cho nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu công việc
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
- Kinh nghiệm: Từ 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại: 107/2 Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (7h30-17h00), Thứ 7 làm đến 16h00
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHXH, BHYT, …
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân
- Hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết cho công việc
- Hằng năm sẽ xét tuyển tăng lương vị trí theo hiệu suất làm việc
- Môi trường làm việc năng động
Năm 2015, với tâm huyết lan tỏa giải pháp chăm sóc sức khỏe, cân bằng đời sống tinh thần, chúng tôi thấu hiểu rằng, một tâm trí an lành cần một cơ thể khỏe mạnh. Thương hiệu SUCKHOEXANH.VN - CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG Sức Khỏe Xanh (SKX) chính thức được thành lập.
Với sứ mệnh đồng hành cùng người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chúng tôi đã không ngừng nghỉ tìm kiếm các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, chất lượng ổn định, an toàn cho sức khỏe; được sản xuất và cung cấp bởi những đối tác uy tín từ các quốc gia khác nhau trong các lĩnh vực: sản phẩm dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc gia đình. Sự đa dạng về sản phẩm, công dụng cũng như sự tận tâm từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, Sức Khỏe Xanh đã và đang chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của nhiều khách hàng trên toàn quốc.