- Chức năng chính của vai trò này là hỗ trợ lập kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát các hoạt động tiếp thị, đồng thời giúp tạo dựng nhận thức về thương hiệu cho Cảng và các dịch vụ của Cảng.
This role’s primary function is to assist in the planning, coordination, implementation, and monitoring of marketing activities and to help create brand awareness for the port and its service line-up.
- Hỗ trợ và hợp tác với Marketing Tập đoàn để truyền thông nội bộ và bên ngoài.
Assist and collaborate with Group Marketing for port-related internal and external communication
- Viết, chỉnh sửa nội dung marketing cho các nền tảng khác nhau.
Write, edit, and produce content for different platforms
- Đồng quản lý các tài khoản mạng xã hội.
Co-manage social media accounts.
- Cập nhật trang web, cung cấp phân tích và đưa đề xuất.
Update the website, and provide an analysis.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing hiện tại.
Research and stay up to date with current marketing trends.
- Lập báo cáo và phân tích hiệu quả của chiến dịch và kênh marketing.
Create reports and analyses of various campaigns and marketing channels’ effectiveness.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.
Support daily marketing operations.