Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn và yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
- Liên lạc, trao đổi lại với các bộ phận khác để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng trong các dịp có chương trình, sự kiện, cung cấp thông tin sản phẩm, ...
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Xử lý các tình huống trên văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có thái độ chủ động, khéo léo và linh hoạt trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt,
- Giao tiếp được tiếng trung là 1 lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kinh nghiệm về TMĐT là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8tr-12tr
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty
- BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi ưu đãi khác kể từ khi được ký HĐLĐ chính thức
- Được tham gia team building, hoạt động sinh nhật, du lịch hàng năm cùng công ty
DOLEXPHAR là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn công thức, sản xuất thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế áp dụng theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y tế. Nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP do Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp. Trụ sở chính công ty đặt tại Khu công nghiệp Đại An, tại Huyện Cẩm Giàng – quê hương của Đại Danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh, là người mở đầu cho nền Y Dược cổ truyền Việt Nam.
Dolexphar tự hào là 1 trong 2 nhà máy có nguồn vốn Việt Nam tại Khu công nghiệp Đại An – khu công nghiệp lớn nhất tỉnh Hải Dương.
Với tôn chỉ “Tạo dựng niềm tin từ chất lượng sản phẩm” tập thể cán bộ công nhân viên Dolexphar luôn nỗ lực nghiên cứu, sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ sức khỏe cộng đồng, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng tư vấn, xây dựng công thức, dạng bào chế; làm hồ sơ đăng ký, công bố chất lượng sản phẩm.