Ngày 01/7/2024, Đại học Bách khoa Hà Nội có Thông báo về việc tuyển dụng theo đề án “Tạo nguồn giảng viên Đại học Bách khoa Hà Nội giai đoạn 2023-2030” năm 2024 (đợt 2). Theo nội dung thông báo nêu trên, thời hạn đăng ký dự tuyển từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/8/2024.
Căn cứ chỉ tiêu tuyển dụng và số lượng hồ sơ dự tuyển, Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo gia hạn thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024. Các nội dung khác giữ nguyên theo Thông báo nêu trên.
Đại học Bách khoa Hà Nội cần tuyển dụng các ứng viên trẻ tuổi, tài năng để đào tạo đạt trình độ Tiến sĩ và trở thành giảng viên của Đại học Bách khoa Hà Nội, thông tin cụ thể như sau:
1. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
2. Thời gian đăng ký dự tuyển: từ ngày 01/7/2024 đến ngày 30/9/2024 trên hệ thống
3. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Tốt nghiệp Đại học loại Giỏi/Xuất sắc, chuyên ngành phù hợp theo từng vị trí tuyển dụng và Thạc sĩ loại Khá trở lên (đối với người có bằng Thạc sĩ);
Tuổi <30 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Kỹ sư/Cử nhân; Tuổi <35 tại thời điểm nhận hồ sơ đối với ứng viên là Thạc sĩ;
Có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương còn hạn (Danh mục quy đổi tương đương các chứng chỉ tiếng Anh xem Cam kết làm việc lâu dài tại Đại học Bách khoa Hà Nội;
Ưu tiên là tác giả chính của công bố trong danh mục ISI/Scopus; có khả năng nghiên cứu, kinh nghiệm và năng lực thực tế gắn với chuyên môn.
4. Vị trí và số lượng tuyển dụng trong năm 2024 (đợt 2)
TT | Tên đơn vị | Vị trí tuyển dụng | Chỉ tiêu |
1 | Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông | Khoa học máy tính | 3 |
Kỹ thuật máy tính | 2 | ||
2 | Trường Cơ khí | Kỹ thuật Cơ điện tử | 1 |
Kỹ thuật cơ khí | 1 | ||
Kỹ thuật nhiệt | 1 | ||
3 | Trường Điện – Điện tử | Kỹ thuật Điện tử – Viễn thông | 3 |
Kỹ thuật Điện | 2 | ||
Kỹ thuật Y sinh | 2 | ||
Kỹ thuật Đa phương tiện | 1 | ||
4 | Trường Vật liệu | Kỹ thuật Dệt | 1 |
Công nghệ Da giầy | 1 | ||
5 | Trường Kinh tế | Ngành Tài chính – Kế toán | 1 |
Ngành Thông tin và phân tích kinh doanh | 1 | ||
6 | Khoa Toán – Tin | Toán học | 1 |
7 | Khoa Vật lý kỹ thuật | Kỹ thuật hạt nhân | 1 |
*****Tệp đính kèm:
>>>>Xem thêm: Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển dụng giảng viên tạo nguồn đợt 2 năm 2024
Nguồn tin: www.hust.edu.vn
Công ty Dược phẩm TW2 được thành lập ngay sau ngày thống nhất đất nước (26/11/1975), với tên gọi lúc đó là Tổng kho dược phẩm, có các chức năng và nhiệm vụ phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh khu vực miền Nam (từ Đà Nẵng trở vào).
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Sau 30/4/1975, Công ty CODUPHA được hình thành ngay sau ngày thống nhất đất nước với tên gọi là Tổng kho y dược phẩm với chức năng và nhiệm vụ phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu làm thuốc, hóa chất và thiết bị y tế cho hệ thống phòng và chữa bệnh khu vực miền Nam.
- Năm 1976, Tổng kho y dược phẩm được tách thành hai công ty: – Công ty thiết bị y tế và hóa chất xét nghiệm; – Công ty Dược phẩm cấp 1 có tên giao dịch là CODUPHA (viết tắt từ tiếng Pháp: La Compagnie Du Pharmacetique) là một trong hai công ty dược phẩm nhà nước có chức năng phân phối thuốc thành phẩm, nguyên liệu làm thuốc, hóa chất và thiết bị y tế cho khu vực miền Nam.
- Năm 1985, công ty Dược phẩm cấp 1 đổi tên thành Công ty Dược Phẩm Trung ương 2 và vẫn giữ nguyên tên giao dịch là CODUPHA.
- Năm 1993, căn cứ Nghị định số 388 – HĐBT ngày 07/5/1992 của Hội đồng Bộ trưởng Bộ Y tế ra quyết định số 409/BYT-QĐ thành lập doanh nghiệp nhà nước: Công ty Dược phẩm Trung ương 2 thuộc Liên hiệp các Xí nghiệp Dược Việt Nam nay là Tổng Công ty Dược Việt Nam (Vinapharm) dưới sự giám sát của Bộ Y tế. CODUPHA được cấp giấy phép nhập khẩu số 1.19.1.012 GP ngày 05/11/1993.
- Năm 1994, CODUPHA thành lập chi nhánh tại Hà Nội. Qua hơn 10 năm phát triển, đến nay chi nhánh CODUPHA Hà Nội đã thực hiện việc cung cấp thuốc và các sản phẩm y tế tới hầu hết các tỉnh thành miền Bắc.
- Năm 1997, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Cần Thơ. Hiện tại, chi nhánh CODUPHA Cần Thơ đã cung cấp thuốc và các sản phẩm y tế cho hầu hết các tỉnh thành thuộc khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
- Năm 2002, CODUPHA thực hiện đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất dược phẩm đạt GMP WHO tại nước CHDCND Lào.
- Năm 2007, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh ĐăkLăk để thực hiện việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế cho các nhà thuốc và hệ thống bệnh viện thuộc khu vực Tây Nguyên và miền Trung.
- Năm 2008, CODUPHA thành lập chi nhánh tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An để thực hiện việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế cho các nhà thuốc và hệ thống bệnh viện khu vực Bắc Trung Bộ.
- Năm 2009, CODUPHA lần lượt thành lập thêm hai (02) chi nhánh tại Hải Phòng nhằm thực hiện tốt việc phân phối các sản phẩm y tế tại khu vực Bắc Bộ và chi nhánh Quảng Ngãi mở rộng phục vụ việc phân phối thuốc và các sản phẩm y tế tại khu vực miền Trung.
- Năm 2010, căn cứ nghị định 25/NĐ-CP Nghị định của Chính phủ ngày 19 tháng 3 năm 2010 của Chính Phủ về việc chuyển đổi Công ty nhà nước thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu; Quyết định 046/QĐ-TCT Quyết định của Tổng công ty ngày 29 tháng 6 năm 2010 về việc chuyển Công ty Dược phẩm trung ương 2 thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do nhà nước làm chủ sở hữu, Công ty Dược Phẩm TW2 chính thức được đổi thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Dược Phẩm TW2 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0300483319 do Sở Kế hoạch & Đầu tư cấp ngày 18/8/2010 và tên giao dịch CODUPHA vẫn giữ nguyên không thay đổi.
- Năm 2012, Công ty thành lập văn phòng đại diện tại An Giang, chuyên về thiết bị y tế và các thiết bị khác
- Năm 2014, Thành lập Chi nhánh Codupha miền Trung tại Đà Nẵng, thay thế cho chi nhánh Codupha Quảng Ngãi
- Ngày 2/1/2016, Công ty chính thức đổi thành Công ty Cổ phần
Mission
- Đáp ứng nhu cầu về thuốc, cung ứng thuốc có chất lượng cao với giá thành hợp lý.
- Đảm trách các chương trình thuốc quốc gia.
- Cung ứng các dịch vụ kịp thời và hoàn hảo cho các đối tượng khách hàng khác nhau.