Việc làm Gate1

Cập nhật 15/04/2024 16:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Gate1
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Gate1
4 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm Hà Nội

Mô tả công việc

• Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về.

• Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách

• Hỗ trợ và phục vụ khách hàng giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú. Cung cấp thông tin và hỗ trợ khi khách hàng cần đặt vé, tư vấn về các điểm tham quan, đặt xe, tour v.vv.

• Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.

• Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.

• Thu thập và xử lý phản hồi từ khách hàng như thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng thông qua khảo sát hoặc khi khách hàng có phản hồi trực tiếp. Phân tích phản hồi và đề xuất các cải thiện cho dịch vụ khách sạn.

• Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.

• Quản lý thông tin khách hàng, Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân của khách hàng.

• Bàn giao công việc khi làm việc theo ca: tiền đặt cọc, đồ đạc tư trang, các vấn đề cần chú ý của khách hàng ở ca trước, số lượng phòng..v.v.

• Làm việc và phối hợp với các bộ phận khác như Phối hợp cùng bộ phận Đặt Phòng: Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận danh sách khách hàng từ bộ phận đặt phòng. Sau đó, cần tiến hành kiểm tra thông tin khách hàng, các yêu cầu đặc biệt và nắm rõ để sắp xếp phòng cho phù hợp.

• Phối hợp cùng bộ phận Housekeeping: Họ cần liên hệ với bộ phận này để đảm bảo các phòng chuẩn bị cho khách hàng đã được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng đón khách.

• Phối hợp cùng các bộ phận khác: Nhân viên chăm sóc khách hàng tại khách sạn cũng phối hợp với những bộ phận khác như quầy bar, bếp, bellman, v.vv.. Điều này giúp tạo ra sự chăm sóc, hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, giúp họ thấy thoải mái, an tâm khi lưu trú tại khách sạn.

• Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng

• Báo cáo dữ liệu khách hàng hàng tuần cho quản lý như theo form yêu cầu

• Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ;

- Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng anh lĩnh vực du lịch.

- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập

- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.

- Am hiểu về các dịch vụ khách sạn

- Kỹ năng xử lý tình huống

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận + SVC

Phụ cấp một bữa ăn/ngày. Được cấp phát đồng phục. Gửi xe tại Khách sạn

Thời gian làm việc: Theo ca

Được áp dụng chính sách nghỉ phép, đóng BHXH sau thời gian thử việc và được nghỉ lễ, tết hưởng nguyên lương theo quy định.

Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết.

Nhân sự có thâm niên được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
728- 730 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

GATE 1 là một thương hiệu mới trên thị trường xây dựng Việt Nam, tiền thân là Công ty Cổ phần Nam Gia Hưng, với định hướng sẽ tham gia mạnh mẽ hơn, tập trung hơn vào mảng vốn đầu tư nước ngoài, công ty chúng tôi đã tham gia xây dựng rất nhiều thể loại công trình như: công nghiệp, dân dụng, hạ tầng, cấp thoát nước, thuỷ lợi...  Có thể nói , ở mỗi loại hình công trình , GATE 1 đều đã khẳng định được mình với quý khách hàng, qua nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp Việt Nam.

Trong xu hướng hòa nhập vào mô hình quốc tế hóa, phẳng hóa, và đối diện với việc cạnh tranh trong ngành ngày một khắc nghiệt, GATE 1 không ngại thay đổi, làm mới chính mình.

Với những thành quả đã đạt được tại thị trường xây dựng Việt Nam, một lần nữa GATE 1 rất mong quý khách hàng, quý đối tác đã từng gắn bó với công ty tiếp tục đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới.

Nhìn vào những giá trị mà công ty chúng tôi mang lại cho cộng đồng cũng như thị trường xây dựng Việt Nam, GATE 1 tin tưởng mình sẽ luôn tiến hoá ở mỗi giai đoạn phát triển để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội.

Đến với GATE 1 là đến với một người bạn chân thành và luôn vì công việc chung, đến với chúng tôi là đến để được yên tâm vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn các công nghệ mới, an toàn tiên tiến, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng, chúng tôi cũng chia sẽ quan hệ và tư vấn pháp lý tốt nhất cho dự án.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • GATE 1 ra đời từ 2008 kế thừa từ công ty thiết kế Creatis và công ty cổ phần Nam Gia Hưng

Mission

“GATE 1- TIẾN HÓA ĐỂ TỒN TẠI “

Những nghề phổ biến tại Gate1

Bạn làm việc tại Gate1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gate1

Gate1

Click để đánh giá