Mô tả công việc
- Duy trì chăm sóc hiện khách hàng hiện hữu, khai thác tìm kiếm khách hàng mới, phát triển hệ thống cộng tác viên.
- Tư vấn và phát triển các gói dịch vụ sức khỏe phù hợp các đối tượng khách hàng.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Số lượng: 05 người
- Tuổi: Dưới 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có hiểu biết cơ bản về các nguyên tắc bán hàng, chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo.
- Khả năng thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và sự cố nhạy bén.
- Chấp nhận đi thị trường.
- Có thể đi công tác xa (trong ngày).
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Mong muốn gắn bó lâu dài, góp phần vào sự phát triển cho tập thể Phòng khám Đa Khoa Center Lab.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH
* Đặc biệt có chế độ khám chữa bệnh ưu tiên cho nhân viên và người thân nhân viên.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ khác: Được tham gia các hoạt động du lịch hằng năm, hưởng chế độ sinh nhật nhân viên hàng tháng, hưởng chế độ hiếu hỷ, ... và các chế độ khác theo luật định.
- Thưởng, các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của phòng khám
- Chế độ tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và theo hiệu quả hoạt động của phòng khám.
Công Ty CP Gỗ Minh Dương chuyên về sản xuất, chế biến, gia công đồ gỗ nội thất gia dụng xuất khẩu làm từ nguyên liệu gỗ cao su, và các loại gỗ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ Cán bộ quản lý, điều hành sản xuất là những người được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất đồ gỗ, đã từng làm việc trong các công ty hàng đầu về lĩnh vực này ở Việt Nam. Vì thế sản phẩm của Công ty ngay từ bước đầu có mặt ở thị trường đã đáp ứng được yêu cầu của khách hàng cả về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Chính thức hoạt động vào tháng 03/2005, tổng số Công nhân của cả Công ty tính đến nay lên khoảng trên 2.300 công nhân và Doanh thu ước tính trên 2.000.000 USD/tháng. Đội ngũ công nhân là lao động trẻ, độ tuổi từ 18 đến 25 năng động, sáng tạo trong công việc, là yếu tố đem lại sự phát triển và góp phần vào sự thành công của công ty. Công ty luôn chú trọng đến điều kiện và môi trường làm việc, đảm bảo sức khỏe, y tế cho người lao động. Thực hiện theo đúng chế độ, quy định pháp luật, luôn có ý thức bảo vệ môi trường chung. Công ty đã được Bộ Thương Mại Việt nam xếp vào 1 trong 50 Doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ hàng đầu của Việt nam, và được tặng bằng khen về danh hiệu:"Doanh nghiệp đạt thành tích cao trong xuất khẩu đồ gỗ". Công ty vinh dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 vào tháng 5/2011.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào ngày: 12/12/2002 do Ông Dương Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng thành viên và ông Dương Minh Định - Tổng Giám Đốc với 100% vốn Việt Nam. Đăng ký kinh doanh ở nhiều lĩnh vực, nhưng ngay từ khi thành lập Minh Dương đã chú trọng vào lĩnh vực chế biến đồ gỗ xuất khẩu.
- Đến ngày 11/12/2007 Cty TNHH Minh Dương đã được sở kế hoạch & Đầu tư tỉnh Bình Dương cho phép chuyển đổi hình thức thành Công Ty Cổ Phần Gỗ Minh Dương do ông Dương Minh Chính làm Chủ tịch hội đồng quản trị và ông Dương Minh Định làm tổng giám đốc.
Mission
Tầm nhìn: Trở thành công ty sản xuất đồ gỗ có năng lực cạnh tranh tốt nhất và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam với các khách hàng lớn trên thế giới.
Nhiệm vụ:
- Cung cấp sản phẩm hợp thị hiếu, đạt chất lượng và giá cả cạnh tranh.
- Không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật để đem lại những sản phẩm đa dạng.
- Cam kết tiến độ giao hàng đúng hạn.
- Cung cấp dịch vụ Marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Không ngừng nâng cao trình độ quản lý, cải thiện hiệu quả hoạt động nhà máy.