1. Quản trị nội dung & hình ảnh trên kênh Tiktok của công ty
- Xây dựng kế hoạch nội dụng ngắn hạn & dài hạn.
- Quản trị nội dung theo đúng time line dự án.
- Nghiên cứu, xây dựng các ý tưởng mới phát triển kênh.
2. Lên kế hoạch tiếp cận cộng đồng và xây dựng phương pháp quản trị cộng đồng theo từng nhãn hàng
- Phát triển concept và định hướng nội dung nhằm thu hút cộng đồng.
- Nghiên cứu nội dung từ các nguồn liên quan
3. Cập nhật các hot trend và các thay đổi các chính sách của Tiktok
- Nắm bắt trend theo đúng xu hướng của Tiktok & Tìm nguồn content mới từ các kênh của internet.
- Cập nhật, báo cáo thông tin về xu hướng thịnh hành, đề tài gây "bão".
- Nắm các thay đổi của Tiktok hằng ngày.
4. Phân tích và báo cáo các hiệu suất của tương tác cộng đồng trong các chiến dịch
- Phân tích nhu cầu người dùng thông qua các báo cáo hiệu suất tương tác, đề xuất các thay đổi trong các dự án nhằm đảm bảo hiệu quả chiến dịch.
- Phân tích tương tác đối thủ cạnh tranh và nghiên cứu các xu hướng tiếp cận người dùng.
5. Lên báo cáo hàng tuần và hàng tháng theo yêu cầu của khách hàng.