Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và quản lý con dấu;
2. Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ (thiết bị văn phòng máy in, máy tính…);
3. Quản lý tòa nhà;
4. Công tác lễ tân khánh tiết;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Khoa học xã hội nhân văn, Văn thư, Lưu trữ hoặc Lưu trữ học hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Nữ từ 25 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Word, Excel, Powerpoint.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp, lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn văn thư lưu trữ.
- Am hiểu luật Hành chính, Luật, các quy định liên quan đến công tác Văn thư – Lưu trữ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 31
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Phát triển và Cung ứng Nguồn nhân lực Á Châu (ACBH) được thành lập từ năm 2009, chuyên cung cấp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: cung ứng nhân sự hành chính văn phòng tổng hợp; dịch vụ vệ sinh công nghiệp; dịch vụ quản lý tòa nhà, nhà chung cư; dịch vụ vận tải; cung cấp suất ăn công nghiệp… cho khách hàng với chất lượng cao và chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
Công ty ACBH mang lại sự tiện lợi, hữu ích, hiệu quả, hài lòng cho khách hàng và cộng đồng thông qua việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng theo danh mục ngành nghề bởi một đội ngũ nhân viên tận tâm, đạo đức và chuyên nghiệp.