Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Cập nhật 16/12/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Assistant Front Office Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM
Mô tả công việc
POSITION STATEMENT:
An Assistant Front Office Manager assists in supervising the Front Office Team to ensure that Team Members are prepared and well-informed to deliver Guests an exceptional experience from check-in through check-out.
CORE COMPETENCIES / ROLES AND RESPONSIBILITIES:
As Assistant Front Office Manager, you will assist in supervising the Front Office Team to ensure that Team Members are well-prepared and well-informed to deliver Guests an exceptional experience from check-in through to check-out. An Assistant Front Office Manager is responsible for managing the first impressions of our Guests and therefore, must perform the following tasks to the highest standards
• Assist the Head of department with Team Members performance issues in compliance with company policies and procedures
• Assist the Head of department with recruiting, managing, training and developing the Team Members
• Assist the Head of department with setting departmental objectives, work schedules, budgets, policies, and procedures
• Assist the Front Office Manager to oversee the entire Front Office operation to maintain high standards
• Assist the Front Office Manager to evaluate levels of Guest satisfaction and monitor trends, with a focus on continuous improvement
• Ensure regular and VIP Guests are recognized and that the Front Office department operates with a sales attitude and promotes the hotel brand's loyalty scheme
• Allocate work duties to Supervisor/Team Members
• Maximize room occupancy at best rates and use up-selling techniques to promote hotel services and facilities.
• Conduct monthly communication meetings, in the absence of the Head of department, and produce minutes.
• Monitor the appearance, standards, and performance of the Department Team Members with an emphasis on training and teamwork
• Have knowledge of the department procedures and standards; ensure the implementation all department procedures and standards
• Have a good understanding and ensure the team understanding of the Hotel’s emergency procedures, Hotel security, fire regulations and all health and safety legislation and ensure implementation of those related to your department
• Carry out any other reasonable task set by the Hotel's Management
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary (Attractive salary)
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
- Get job-related professional training, opportunities for advancement
- Professional working environment with opportunities to learn and grow
Yêu cầu công việc
SPECIFIC JOB KNOWLEDGE, SKILL AND ABILITY
Assistant Front Office Managers serving Hilton brands are always working on behalf of our Guests and working with other Team Members. To successfully fill this role, you should maintain the attitude, behaviors, skills, and values that follow:
• 2-3 years of related experience
• 2+ years of management or supervisory experience
• Knowledge of departmental and hotel operations
• Ability to read, write, and speak English language to communicate effectively
• Ability to exercise judgment in evaluating situations and in making sound decisions
• Excellent leadership, interpersonal and communication skills
• Strong organizational, planning and analytic skills
• A passion for delivering exceptional levels of Guest service
• Ability to work under pressure
It would be advantageous in this position for you to demonstrate the following capabilities and distinctions
• A degree or diploma in Hotel Management or equivalent
• Fluency in other languages, Chinese, Korean, Japanese are preferable
• Previous experience working in management position in a luxury hotel environment
• Familiar with Property Management Systems; Opera system
Yêu cầu hồ sơ
Apply via hoteljob.vn
Khu vực

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Số 11, Phố Duy Tân
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin - viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1993, CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications) với 8 công ty thành viên, liên doanh, viện nghiên cứu. Trong giai đoạn 2021-2025, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty Số toàn cầu, đẳng cấp quốc tế, nhà tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số hàng đầu cho doanh nghiệp và tổ chức với doanh thu tỷ USD và quy mô hơn 10.000 nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHLĐ,... theo luật Nhà Nước
- Được chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm xã hội CMC
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện thể thao và nghệ thuật (câu lạc bộ bóng đá, ngày hội gia đình…)
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/5/1993, Công ty TNHH HT & NT – tiền thân của CMC Corporation – được thành lập Trung tâm Tích hợp Hệ thống (tiền thân của CMC SI) và trung tâm Giải pháp Phần mềm (tiền thân của CMC Soft). Thành lập trụ sở chính CMC tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2003, thành lập Công ty Máy tính CMS – nhà sản xuất máy tính thương hiệu quốc gia đầu tiên của Việt Nam.
- Năm 2007, CMC chính thức đổi thành Công ty Cổ phần CMC, thành lập 2 công ty thành viên: Công ty TNHH Phân phối CMC, (CMC Distribution) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông CMC (CMC Telecom)
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần An toàn Thông tin CMC (CMC Infosec). Thành lập liên doanh CMC-SE với Segmenta của Đan Mạch (CTCP Ciber CMC) Thành lập CTCP Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC TI)
- Năm 2010, Hơn 63,5 triệu cổ phiếu CMG chính thức ra mắt tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM. Trở thành nhà đầu tư chiến lược duy nhất của Netnam, nắm giữ 43,8% cổ phần của công ty này.
- Năm 2012, Khánh thành tòa nhà CMC. Thành lập Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC (CMC SI Saigon)
- Năm 2013. CMC Soft được vinh danh TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Dịch vụ bảo mật của CMC Infosec được yêu thích nhất trong năm do VNISA bình chọn.
- Năm 2014, Tập đoàn CMC vinh dự nhận cờ thi đua danh hiệu “Đơn vị thi đua lập thành tích xuất sắc”. CMS, CMC Telecom và CMC SISG nhận Huy chương Vàng CNTT-TT và Top 5 CNTT-TT Việt Nam. CMC Soft được đánh giá trong Top 30 công ty CNTT hàng đầu Việt Nam. Thành lập Viện Khoa học Công nghệ CMC (CIST) Tập đoàn CMC đã dành được giải thưởng Top 5 và Huy chương vàng CNTT-TT và được Bộ Tài chính vinh danh “Đối tác CNTT tiêu biểu” CMC Telecom ký kết thỏa thuận đầu tư chiến lược với Time dotcom Berhad (TIME) – một trong những công ty viễn thông hàng đầu của Malaysia. CMC Infosec được AVAR trao cờ tổ chức Hội nghị quốc tế về phòng chống phần mềm độc hại. CMC nhận bằng khen của Bộ TT&TT cho doanh nghiệp có thành tích đóng góp vào sự phát triển của ngành TT&TT Việt Nam.
- Năm 2016 CMC SI đã nhận được Giải thưởng Đối tác từ Microsoft. CMC Telecom lọt vào “Top 25 doanh nghiệp viễn thông triển vọng năm 2016”.
- Ngày 7/11/2017, Khai trương CMC Japan tại Yokohama, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. CMC Telecom khai trương Hệ thống cáp xuyên Việt (CVCS) và Data Center CMC InfoSec thứ ba chính thức khai trương Trung tâm điều hành bảo mật thế hệ mới.
- Năm 2018, CMC Corp đạt doanh thu 260 triệu USD, lợi nhuận trước thuế 13,9 triệu USD; tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận lần lượt tăng 11,2% và 13,2% so với năm 2017.
- Tháng 4/2019, CMC ra mắt Hệ sinh thái mở CMC cho Doanh nghiệp (C.OPE2N) Năm 2019, CMC đặt mục tiêu doanh thu 326 triệu USD, doanh thu 17 triệu USD tiền lời lãi. Năm 2023, CMC đặt mục tiêu trở thành công ty tỷ đô (doanh thu 1 tỷ USD)
- Năm 2020 CMC Corporation công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới và chiến lược phát triển. Khai trương Trung tâm sáng tạo CMC, phòng thí nghiệm CMC, ra mắt Quỹ sáng tạo CMC. Công bố chiến lược “Go Global” và thành lập CMC Global.
Mission
CMC cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng, lợi nhuận cho các cổ đông và cuộc sống phong phú về cả vật chất lẫn tinh thần cho toàn thể cán bộ công nhân viên góp phần đưa xã hội hướng tới kỷ nguyên số.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
3.6
17 review
11/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Fresher không phù hợp với công ty vì công ty outsource vào dự án cần skill luôn nên không có kinh nghiệm rất khó bắt kịp, phải tự học tự làm (CTT)
18/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Đồng nghiệp ổn áp, thân thiện vui vẻ nhưng mấy team khác cũng có đấu đá toxic, chất lượng quản lý có vẻ không theo kịp quy mô lớn của công ty (CTT)
27/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
TA take care kỹ nhưng lương phải hỏi kỹ để sau chốt KPI đỡ thắc mắc, môi trường làm việc trẻ nên không quá toxic, không quá sôi động (CTT)
Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CMC
Click để đánh giá