* QUẢN LÝ VẬN HÀNH SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LAZADA:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing Online theo chiến lược của sàn trong từng giai đoạn trong năm.
- Quản lý và lập kế hoạch giá bán phù hợp (Giá bán daily, campaign thường, campaign A+, CBMO, BMO, Mega, Flash sale, Crazy deal….)
- Tối ưu hóa trang bán hàng, tăng hiển thị cho sản phẩm, tăng lượt truy cập và theo dõi trên gian hàng bằng cách tận dụng tất cả công cụ Marketing và khuyến mãi trên sàn.
- Lên ý tưởng thiết kế banner, thumbnail cho trang theo từng chiến dịch cụ thể trong tháng, quý, năm.
- Quản lý tồn kho sản phẩm trên sàn, đảm bảo không để sản phẩm bị OOS
- Trực chat và chăm sóc khách hàng 24/24 để đảm bảo tỉ lệ phản hồi khách hàng đạt trên ngưỡng 90% phản hồi trong 30 phút.
- Lập danh sách các sản phẩm chiến lược, các sản phẩm tiềm năng để có kế hoạch phát triển tăng doanh số bán trên sàn.
* Làm việc tại Nguyễn Bá Tuyển, P12, Quận Tân Bình TPHCM
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trên 25 tuổi, trình độ tốt nghiệp ĐH
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vận hành sàn thương mại điện tử Lazada (kinh nghiệm vận hành sàn cho ngành hàng HA, HL là một lợi thế). Lưu ý: ứng viên chưa có kinh nghiệm này sẽ chưa phù hợp với tiêu chí tuyển dụng.
- Có kinh nghiệm Marketing Online, ưu tiên ngành điện máy
- Nhạy bén trong công việc, nắm bắt nhanh được xu thế các thay đổi trong vận hành trên sàn.
- Có khả năng làm việc độc lập tốt chủ động trong công việc.
- Sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.