* Xử lý phản hồi thông tin khách hàng trên kênh Tiktok và Lazada
- Trả lời chat, phản hồi các thắc mắc của khách về sản phẩm, thông tin bảo hành, giao hàng, hậu mãi, đổi trả và các vấn đề phát sinh khác…
- Chăm sóc khách cho các trường hợp khách đánh giá 1 sao cho sản phẩm để điều chỉnh đánh giá của khách hàng.
- Xử lý lên đơn hàng đổi trả cho khách trong các trường hợp hàng giao cho khách gặp trục trặc và khách hàng đã phản ánh.
* Lên PO nhập xuất hàng mỗi ngày cho toàn kênh
- Thống kê số lượng hàng cần đóng gói để gởi kho xử lý
- Gởi đơn hàng cho team admin vận hành để lên đơn hàng kịp thời gian giao hàng quy định.
- Kiểm đếm hàng hóa xuất nhập lên đảm bảo đúng và đủ theo số lượng PO đã lên.
* Xử lý các báo cáo cho kênh Ecommerce Miền Nam
* Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Kiến thức: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm sale admin, admin
- Kỹ năng:
+ Truyền đạt, giao tiếp và ứng xử tốt
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
+ Vi tính văn phòng tốt, đánh máy nhanh
+ Cần cù, chịu khó học hỏi
- Có thể tăng ca khi cần
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.