* Xử lý phản hồi thông tin khách hàng trên kênh Tiktok và Lazada
- Trả lời chat, phản hồi các thắc mắc của khách về sản phẩm, thông tin bảo hành, giao hàng, hậu mãi, đổi trả và các vấn đề phát sinh khác…
- Chăm sóc khách cho các trường hợp khách đánh giá 1 sao cho sản phẩm để điều chỉnh đánh giá của khách hàng.
- Xử lý lên đơn hàng đổi trả cho khách trong các trường hợp hàng giao cho khách gặp trục trặc và khách hàng đã phản ánh.
* Lên PO nhập xuất hàng mỗi ngày cho toàn kênh
- Thống kê số lượng hàng cần đóng gói để gởi kho xử lý
- Gởi đơn hàng cho team admin vận hành để lên đơn hàng kịp thời gian giao hàng quy định.
- Kiểm đếm hàng hóa xuất nhập lên đảm bảo đúng và đủ theo số lượng PO đã lên.
* Xử lý các báo cáo cho kênh Ecommerce Miền Nam
* Hỗ trợ công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Điện Lạnh Điện Máy Việt Úc - Kangaroo
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Vận tải
Công nghệ thông tin
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất