Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các địa điểm tiềm năng cho việc mở rộng chuỗi cửa hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học và tình hình cạnh tranh để đánh giá tính khả thi và tiềm năng thành công của các địa điểm mới.
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết và thuyết trình về kết quả và đề xuất.
2. Phối hợp với các bên liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý bất động sản, chủ nhà và nhà phát triển để đảm bảo tìm được vị trí đắc địa.
- Hợp tác với các đội nhóm nội bộ bao gồm vận hành, tiếp thị và tài chính để đảm bảo quá trình thực hiện dự án suôn sẻ.
- Hỗ trợ đàm phán các thỏa thuận thuê và các điều khoản hợp đồng (phối hợp với đội pháp lý của công ty).
3. Lựa chọn và đánh giá địa điểm
- Hỗ trợ xác định và đánh giá các địa điểm tiềm năng cho cửa hàng mới.
- Điều phối các chuyến thăm và đánh giá địa điểm để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu và mục tiêu chiến lược.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về các địa điểm tiềm năng và theo dõi tiến trình.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ đội ngũ Vận hành/ Bảo trì trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án mở cửa hàng mới.
- Theo dõi tiến độ, ngân sách và các hạng mục cần hoàn thành để đảm bảo dự án mở cửa hàng mới hoàn thành đúng hạn.
- Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về các hoạt động mở rộng, tình trạng dự án và điều kiện thị trường.
- Lưu trữ tài liệu chính xác và cập nhật liên quan đến các dự án mở rộng và đánh giá địa điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Bất động sản, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị hợp lý. Tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý dự án là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và đàm phán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ những năm 1999, đến nay tập đoàn Đức Tường đã ký kết hợp đồng phân phối hàng hóa với hơn 30 nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Doanh thu hàng năm của công ty đạt trên 3000 tỷ đồng.
Sở hữu hệ thống văn phòng kho bãi rộng rãi tại Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. Sở hữu đội xe tải giao hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building nội bộ, ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Tập Đoàn Đức Tường, tiền thân là Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Dịch vụ Đức Tường được thành lập
- Năm 2008, Doanh nghiệp Đức Tường được chuyển đổi mô hình thành Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Đức Tường.
- Năm 2010, chi nhánh công ty chính thức thành lập tại Thành phố HCM nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối hàng hóa tại Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ và các khu vực lân cận.
- Năm 2012, Công ty CP đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ Đức Tường PQ được thành lập.
- Năm 2015, đơn vị chính thức chuyển đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường.
- Đến năm 2016, đơn vị khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng.
- Năm 2017, công ty Đức Tường chính thức trở thành đại lý cấp 1 của CADIVI.
Mission
Tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và Quốc tế.