Mô tả công việc
Tìm kiếm khai thác thị trường Khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Lập kế hoạch đi thị trường theo tuần, tháng trình Trưởng Phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách
Triển khai bán hàng và chốt sales
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng,hoặc đơn hàng bao gồm: các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng Phòng giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng,tuổi thọ công nợ của các khách hàng,Lên kế hoạch hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch khảo sát các ý kiến đánh giá của khách hàng về dịch vụ, chất lượng phục vụ của Công ty.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Gửi thông báo và báo giá cho khách hàng khi có biến động giá của công ty
- Phối hợp với Trưởng phòng kinh doanh, Phòng bán hàng lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
- Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi, sản phẩm mới của công ty cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do Quản lý yêu cầu
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn 2 năm trở lên.
Trình độ chuyên môn:
- Có khả năng làm việc thực tế.
- Nắm vững các quy trình làm việc của Công ty.
Kỹ năng/Năng lực:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định (nhận diện vấn đề, xác định nguyên nhân, tìm và đề xuất giải pháp)
- Kỹ năng giao tiếp ( CB trước nội dung làm việc; lắng nghe; tôn trọng đối tác; làm chủ cảm xúc; ...)
Quyền lợi
- Lương 10tr- 20tr/tháng.
- Được tham gia BHXH đầy đủ Phép năm, tembuilding, Đồng phục, lễ tết đầy đủ.
- Được tăng lương định kỳ hàng năm
- Được đi du lịch hàng năm Thưởng tháng 13,thưởng sản xuất kinh doanh, thưởng thâm niên, công đoàn ( sinh nhật, ốm đau...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:40:02
Được thành lập từ những năm 1999, đến nay tập đoàn Đức Tường đã ký kết hợp đồng phân phối hàng hóa với hơn 30 nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Doanh thu hàng năm của công ty đạt trên 3000 tỷ đồng.
Sở hữu hệ thống văn phòng kho bãi rộng rãi tại Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. Sở hữu đội xe tải giao hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building nội bộ, ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Tập Đoàn Đức Tường, tiền thân là Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Dịch vụ Đức Tường được thành lập
- Năm 2008, Doanh nghiệp Đức Tường được chuyển đổi mô hình thành Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Đức Tường.
- Năm 2010, chi nhánh công ty chính thức thành lập tại Thành phố HCM nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối hàng hóa tại Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ và các khu vực lân cận.
- Năm 2012, Công ty CP đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ Đức Tường PQ được thành lập.
- Năm 2015, đơn vị chính thức chuyển đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường.
- Đến năm 2016, đơn vị khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng.
- Năm 2017, công ty Đức Tường chính thức trở thành đại lý cấp 1 của CADIVI.
Mission
Tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và Quốc tế.