Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa, đại lý,..) trong khu vực bán hàng được giao.
- Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ giao hàng trực tiếp khi có khách mua hàng.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt.
- Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng, hàng hóa, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới.
- Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch công tác đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
- Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Năng động và nhiệt tình với công việc.
- Nam từ 22~29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trơ lên.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm bán hàng thị trường là 1 lợi thế).
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6 (7:30- 16:30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Hà Nội
Số 672 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Quyền lợi
- Trung bình một năm thưởng 4 tháng lương.
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thử việc 30 ngày, đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc.
- Có chế độ tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa theo số ngày thực tế làm việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Được thành lập từ những năm 1999, đến nay tập đoàn Đức Tường đã ký kết hợp đồng phân phối hàng hóa với hơn 30 nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Doanh thu hàng năm của công ty đạt trên 3000 tỷ đồng.
Sở hữu hệ thống văn phòng kho bãi rộng rãi tại Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. Sở hữu đội xe tải giao hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building nội bộ, ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Tập Đoàn Đức Tường, tiền thân là Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Dịch vụ Đức Tường được thành lập
- Năm 2008, Doanh nghiệp Đức Tường được chuyển đổi mô hình thành Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Đức Tường.
- Năm 2010, chi nhánh công ty chính thức thành lập tại Thành phố HCM nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối hàng hóa tại Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ và các khu vực lân cận.
- Năm 2012, Công ty CP đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ Đức Tường PQ được thành lập.
- Năm 2015, đơn vị chính thức chuyển đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường.
- Đến năm 2016, đơn vị khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng.
- Năm 2017, công ty Đức Tường chính thức trở thành đại lý cấp 1 của CADIVI.
Mission
Tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và Quốc tế.