Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing, chương trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng... theo kế hoạch hoạt động của Khối Bán lẻ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch triển khai hoạt động Am hiểu khách hàng.
Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo theo cách khoa học, có thể trích xuất dữ liệu báo cáo nhanh chóng, dễ dàng.
Lập các báo cáo tổng hợp và phân tích thông tin trong và ngoài nước về các phân khúc, sản phẩm của ngân hàng (các báo cáo bao gồm nhưng không giới hạn về thị trường kinh doanh mảng ngân hàng bán lẻ, đối thủ cạnh tranh trong ngành, thị trường sản phẩm thay thế, xu hướng thị trường, tiềm năng thị trường,... định kỳ hoặc đột xuất theo thực tế).
Phối hợp triển khai các nghiên cứu sức khỏe của thương hiệu.
Tiến hành khảo sát, thống kê, thu thập và phân tích dữ liệu thị trường trong nước/quốc tế và đối thủ dựa trên việc phân tích các báo cáo chuyên sâu, quan sát, nghiên cứu, tổng hợp thông tin.
Triển khai khảo sát độ hài lòng của khách hàng.
Triển khai phỏng vấn, giao lưu, khảo sát ý kiến để thu nhận ý kiến của Khách hàng (nghiên cứu tại chỗ và nghiên cứu thực địa).
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu thị trường, phân tích và nghiên cứu dữ liệu; có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường chuyên sâu ở các doanh nghiệp/agency nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, có quy mô lớn.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Có kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu thị trường hiện đại và các phương pháp nghiên cứu cập nhật nhất.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Được thành lập từ những năm 1999, đến nay tập đoàn Đức Tường đã ký kết hợp đồng phân phối hàng hóa với hơn 30 nhà sản xuất có uy tín trong và ngoài nước. Doanh thu hàng năm của công ty đạt trên 3000 tỷ đồng.
Sở hữu hệ thống văn phòng kho bãi rộng rãi tại Phú Quốc, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai. Sở hữu đội xe tải giao hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building nội bộ, ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Tập Đoàn Đức Tường, tiền thân là Doanh nghiệp Tư nhân Thương mại Dịch vụ Đức Tường được thành lập
- Năm 2008, Doanh nghiệp Đức Tường được chuyển đổi mô hình thành Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ Đức Tường.
- Năm 2010, chi nhánh công ty chính thức thành lập tại Thành phố HCM nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối hàng hóa tại Sài Gòn, miền Tây Nam Bộ và các khu vực lân cận.
- Năm 2012, Công ty CP đầu tư sản xuất thương mại dịch vụ Đức Tường PQ được thành lập.
- Năm 2015, đơn vị chính thức chuyển đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Tường.
- Đến năm 2016, đơn vị khai trương chi nhánh thứ 3 tại Đà Nẵng.
- Năm 2017, công ty Đức Tường chính thức trở thành đại lý cấp 1 của CADIVI.
Mission
Tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng kinh doanh trong nước và Quốc tế.