Mô tả công việc
Chạy , thử nghiệm các chiến dịch tìm kiếm và nhắm mục tiêu nhằm thúc đẩy thành công khách hàng tiềm năng mua hàng.
Theo dõi hiệu quả & chi phí các kênh quảng cáo digital của công ty: Google Ads (40% budget), Facebook Ads (60% budget)....
Phân tích dữ liệu để duy trì và dự báo số liệu ngân sách và ROI hàng tháng và để cung cấp những hiểu biết và đề xuất chính về hiệu suất chiến dịch.
Kết hợp với Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo kết quả tốt.
Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, ROI.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch, chương trình ưu đãi, event cho các sản phẩm/dịch vụ Martech của công ty( Phần mềm quản lý khách hàng CRM)
Tìm kiếm và đề xuất ý tưởng, giải pháp Marketing phù hợp với từng chiến dịch
Quản lý ngân sách, báo cáo chi phí và đối soát chi phí Marketing cho từng chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, đánh giá các kênh marketing mới cũng như cập nhật các xu hướng truyền thông mới
Kết hợp Digital, content, quay dựng, IT,... đa dạng hóa ấn phẩm học liệu, ấn phẩm truyền thông
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng trở lên các chuyên nghành Truyền thông quảng cáo, báo chí, IT,....
2. Kỹ năng:
Am hiểu và có định hướng bản thânvề Facebook Marketing, Content Marketing
Ít nhất 1.5 năm kinh nghiệm sử dụng các công cụ quảng cáo Facebook Ads, Google Ads. Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng quản lý 3 kênh quảng cáo trở lên
Có kỹ năng Report, phân tích số liệu và đưa ra giải pháp tối ưu.
Xử lý nhanh các vấn đề phát sinh khi xảy ra sự cố.
Có kinh nghiệm trong mảng phần mềm, phần mềm quản lý khách hàng CRM, B2B, là một lợi thế
Khả năng đọc hiểu phân tích chỉ số.
3. Tố chất, thái độ
-Chuẩn mực trong lời nói, hành vi, thái độ
- Có thái độ trung thực, tích cực, cầu tiến, ham học hỏi,
- Luôn tạo không khí, thoải mái, vui vẻ nơi làm việc
- Dễ thích nghi,
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
2. Được tham gia BHXH khi trở thành nhân viên chính thức
3. Thưởng: Hiệu quả công việc,các ngày lễ, ngày kỷ niệm.
4. Phúc lợi:Các chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình, Chúc mừng sinh nhật, Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
5. Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi Chuyên gia Quản trị Hệ thống Nhân sự
6. Cơ hội được làm việc trong môi trường gắn kết và hướng đến chuyên nghiệp, thăng tiến
7. Môi trường làm việctrẻ, năng động, thân thiện và xanh mướt mượt, đồng nghiệp chân tình cởi mở.
8. Ban lãnh đạo lắng nghe, đồng hành và hỗ trợ hết mình.
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.