Việc làm Cổ phần Tập đoàn HALO

Cập nhật 16/09/2024 18:24
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Tập đoàn HALO
Trưởng Phòng Marketing (Lương 30.000.000 - 50.000.000 vnđ/tháng)
Cổ phần Tập đoàn HALO
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/CHỨC NĂNG CHÍNH
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốcYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kiến thức chuyên môn:
Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Am hiểu kiến thức về kinh doanh, Marketing
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Phẩm chất, thái độ:
Làm việc có trách nhiệm.
Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức lương: 30tr - 50tr/tháng + Thưởng (Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực)
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Định kỳ 1 năm xét tăng lương 1 lần
Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, Tết,...
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
Hưởng 12 ngày phép/năm
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm...
Mua hàng với chính sách ưu đãi của Công ty
Các hỗ trợ khác theo chính sách Công Ty.
Thời gian làm việc: 8h-17h (nghỉ trưa 1 tiếng); nghỉ 2 ngày Thứ 7 và các ngày CN
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà An Phú, số 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà NộiLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Tập đoàn HALO
Cổ phần Tập đoàn HALO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
01 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.

HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:

- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)

- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)

- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)

- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)

- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)

Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”

- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.

- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.

- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.

- Giá thành hợp lý.

Những nghề phổ biến tại Cổ phần Tập đoàn HALO

Bạn làm việc tại Cổ phần Tập đoàn HALO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cổ phần Tập đoàn HALO

Cổ phần Tập đoàn HALO

Click để đánh giá