Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch Marketing cho sản phẩm Game của công ty với quy mô toàn cầu (Tập trung vào dòng Casual, Puzzle, Adventure Game)
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo Google Ads, FB... cụ thể là hình thức quảng cáo App Install Game
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và insight của người chơi, năm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược Marketing cho sản phẩm
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, sáng tạo Content.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPI và tỷ lệ chuyển đổi
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Tham gia quá trình xây dựng ấn phẩm Creative phục vụ cho công việc
- Thực hiện báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ngành Marketing Game, nghiên cứu phân tích chỉ số.
- Có kinh nghiệm làm chuyên về Google UAC, Facebook Ads, ưu tiên các bạn có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook cho game mobile ;
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Webmaster Tools, Analytics, Keyword planner, Firebase... và các công cụ phụ trợ khác ( ưu tiên)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
- Yêu thích ngành game hoặc đam mê chơi game, đặc biệt là game mobile, chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 13tr - 25tr (có deal lương theo năng lực)
- Môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.
- Thưởng ngày lễ tết, doanh thu tháng, doanh thu dự án, lương tháng thứ 13...
- Được chủ động đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm và chiến lược phát triển sản phẩm.
- Được phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tăng lương, review theo định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần (hoặc bất kỳ khi nào bạn xứng đáng)
- Ngoài lương cứng còn có các khoản thưởng theo dự án: game đạt được các mốc cài đặt cao, game được được các mốc doanh thu tốt.
Thời gian làm việc: 9h-18h từ T2-T6 nghỉ lễ Tết theo quy định của pháp luật.
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.