Mô tả công việc
- Xây dựng KPI công việc của phòng Marketing và các nhân sự trong phòng
- Giám sát và hướng dẫn đội ngũ Media hoạt động hiệu quả (lên kịch bản, quay dựng video, lên content...)
- Thường xuyên theo dõi xu hướng thị trường làm đẹp, thẩm mỹ để điều hướng hoạt động Marketing của doanh nghiệp hiệu quả
- Xây dựng mạng lưới đối tác
- Xây dựng chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện kế hoạch Marketing của các phòng ban, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention...)
- Lên kế hoạch và giám sát việc thực hiện các chiến dịch Marketing, đo lường tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch
- Xây dựng và theo dõi báo cáo các chỉ số đo lường độ hiệu quả của Marketing: Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu, Chi phí trên một khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng, Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead, Tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..)...
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng
- Mạnh về Digital Marketing, có khả năng thực chiến, am hiểu các nền tảng Google, SEO, Facebook, Tiktok, Zalo, xây dựng website, trade Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
- Quản lý nhóm từ 15- 20 người
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Có khả năng tổ chức event (nếu cần)
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ở mọi khía cạnh (performance, branding, phân phối,...)
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Có khả năng quản lý Media
- Chi tiêu ngân sách lớn
- Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc các vị trí tương tự
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:00:03
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.