Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về các hoạt động phát triển thị phần khách hàng.
Tập trung kinh doanh sản phẩm vui chơi giải trí có thưởng và tổ hợp giải trí cho khách cao cấp/ VIP nhằm tạo ra và tăng doanh thu.
Giữ trách nhiệm trong việc tiếp tục phát triển tiếp thị khu vui chơi giải trí có thưởng đến thị trường khách quốc tế.
Đào tạo, tư vấn và rèn luyện nhân viên thực hiện các nhiệm vụ của họ; chuẩn bị và trình bày bản đánh giá hiệu suất thường xuyên.
Thiết lập và duy trì các kênh liên lạc mở trong Bộ phận Tiếp thị quốc tế khu vui chơi giải trí có thưởng.
Nhận biết, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng thông qua các chiến lược tiếp thị, bán hàng khác nhau, được thiết lập bởi công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Công nhân kỹ thuật không bằng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-20 00:50:02
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.