Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và quản lý ngân sách Marketing
- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch Marketing, quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động của bộ phận Marketing.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường và xây dựng các giải pháp mới cho hoạt động Marketing của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nhận diện thương hiệu cho công ty;
- Lên kế hoạch, quản lý và triển khai các hoạt động Trading, hỗ trợ khách hàng tại điểm bán (hỗ trợ PG, tờ rơi, banner,…)
2. Tổ chức sự kiện
- Lập kế hoạch, đề xuất các hoạt động truyền thông, sự kiện quảng bá hình ảnh Tập đoàn
- Tổ chức sự kiện, liên hệ và điều phối setup sự kiện
- Lập checklist, kiểm tra trước và sau sự kiện, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng tiến độ và kịch bản
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo, phát tờ rơi, giới thiệu sản phẩm, công ty theo mục đích sự kiện
- Kiểm tra kết quả của sự kiện, tổ chức nghiệm thu mà ghi nhận kết quả vào báo cáo
3. Xây dựng phát triển thương hiệu
- Định hình thương hiệu tập đoàn, sản phẩm
- Tổ chức quay phim, ghi hình, thu voice các hoạt động media cho các kênh truyền thông
- Quản lý nội dung về các sản phẩm media, ấn phẩm truyền thông
- Trực tiếp góp ý, điều chỉnh các chi tiết về thiết kế, voice, hình ảnh, màu sắc...
- Quản lý các website, fanpage, tiktok,...
- Thực hiện chạy ads, hoạt động digital marketing
4. Hỗ trợ sản xuất
- Điều phối đội ngũ thiết kế bao bì (cấp 1, cấp 2) trong sản xuất
- Đề xuất duyệt mẫu, tham gia cùng đội ngũ sản xuất trong quá trình làm mẫu cho khách hàng.
- Phân tích nhu cầu thị trường về sản phẩm, mẫu mã bao bì.
- Kiểm soát và đảm bảo thiết kế bao bì phù hợp với yêu cầu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, quảng cáo,...
- Kinh nghiệm vị trí tương đương từ 5 năm
- Ưu tiên kinh nghiệm mảng dược, mỹ phẩm, sản xuất,...
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và lập kế hoạch
- Khả năng phân tích thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Thành lập từ năm 2009, HALO GROUP ra đời với mong muốn mang đến thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam các dòng sản phẩm hoàn thiện nội thất chất lượng cao với giá thành hợp lý. Hiện tại, HALO GROUP bao gồm 5 công ty thành viên với phạm vi kinh doanh phong phú ở nhiều lĩnh vực, năng lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao.
HALO GROUP hiện nay bao gồm 5 công ty thành viên:
- Công ty TNHH HALO GROUP (Tp.HCM)
- Công ty TNHH Trang trí Nội thất & Xây dựng HALOCONS (Tp.HCM)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO HOLDINGS (Tp. HCM)
- Công ty TNHH MARKET PRO (Tp.HCM - Nhập khẩu và phân phối hàng kim khí điện máy, hàng tiêu dùng)
- Công ty Cổ phần Đầu tư HALO (Kiên Giang)
Phương châm “Tinh tế và Sang trọng”
- Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên năng động đầy nhiệt huyết.
- HALO GROUP là niềm tin của các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, các đại lý và người tiêu dùng.
- Sản phẩm đa dạng, đẳng cấp, chất lượng vượt trội.
- Giá thành hợp lý.