Việc làm GALAXY VIET NAM

Cập nhật 10/08/2024 11:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thiên Hà Việt Nam
Trưởng nhóm Dịch vụ bảo hành & Gia dụng lớn - AEON Hà Đông
GALAXY VIET NAM 3.0★
1 đánh giá 10 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 12 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ điều hành
a. Quản lý hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
b. Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát Bộ Tổng tham mưu để đảm bảo:
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
- Thực hiện đóng mở sàn
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
c. Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "bán thêm". Hãy lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của Tổng cục và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
Doanh thu và lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
2. Quản lý nhân lực
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn của quản lý, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
3. Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.Tốt nghiệp cao đẳng hoặc trung cấp kỹ thuật.
Có ít nhất một năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị.
Có thể làm việc theo ca & ngày lễ, tết.
Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế.- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Mức lương và phúc lợi cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
- Chương trình đào tạo và phát triển năng lực.
- Giảm giá khi mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, các hoạt động Công đoàn sôi nổi
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thiên Hà Việt Nam
GALAXY VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công Ty Cổ Phần Thiên Hà Việt Nam (GALAXY VIET NAM JSC) Galaxy Door là đơn vị sản xuất, cung cấp giải pháp toàn diện về cửa và thi công hoàn thiện hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, Galaxy Door vận hành nhà máy diện tích 20.000m2, sử dụng 300 nhân sự, tạo ra năng lực khả cung hơn 350.000 m2 sản phẩm/năm cho thị trường. Danh mục sản phẩm Galaxy Door gồm cửa thép chống cháy, cửa thép an toàn căn hộ, cửa thông phòng ABS, cửa trượt tự động, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn nhanh và cửa chuyên dụng,… Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 được chứng nhận bởi TQCSI (Australia).

Galaxy Door là đối tác cung cấp các sản phẩm và giải pháp về cửa cho nhiều chủ đầu tư và nhà thầu uy tín tại Việt Nam như Tập đoàn Vingroup, Coteccons Group, Posco E&C, Hòa Bình, UDIC, Delta,… góp phần tạo dựng những công trình như Khu đô thị: Vinhomes Central Park, Times City, Royal City, IPH Indochina, Lotte Centre Hanoi, Ecopark, The Pride, Thăng Long Number One,… Thủy điện – nhiệt điện: Lai Châu, Vũng Áng, Bản Vẽ, Hà Khánh,… Bệnh viện Vinmex, Đa Khoa Đà Nẵng,… Nhà máy: Foxconn, VSIP Hải Phòng, Samsung, Vinamilk,…


Review GALAXY VIET NAM

3.0
1 review

Những nghề phổ biến tại GALAXY VIET NAM

Bạn làm việc tại GALAXY VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GALAXY VIET NAM

GALAXY VIET NAM

Click để đánh giá