Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
Bạn sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Milwaukee theo nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn sẽ luôn làm việc với cấp Quản lý và phối hợp các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để cung cấp các dịch vụ đặc biệt như Tập huấn giới thiệu sản phẩm/công nghệ mới, Dịch vụ hậu mãi,… cho Khách hàng đang và đã và sẽ tin tưởng sử dụng dụng cụ Milwaukee.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Tìm kiếm, tiếp cận và nắm bắt nhu cầu của khách hàng công nghiệp mới và tiềm năng trong ngành dầu khí/đóng tàu,… để giới thiệu và bán sản phẩm Milwaukee phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Thường xuyên thăm hỏi và duy trì mối quan hệ tích cực của công ty Milwaukee với Khách hàng và Đại lý trong khu vực phụ trách để luôn gia tăng doanh số bán hàng ra.
• Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng. Luôn theo sát Khách hàng để ghi nhận phản hồi và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết. • Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, am hiểu khách hàng, ứng dụng của sản phẩm,…để tìm cơ hội chuyển đổi các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh sang Milwaukee.
• Hỗ trợ và lập kế hoạch triển khai các chiến lược Marketing và các hoạt động quảng cáo, sự kiện bán hàng, trải nghiệp sản phẩm,… của Milwaukee trên thị trường.
• Làm việc với cấp Quản lý và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như phòng Kinh Doanh kênh Đại lý, Kinh Doanh kênh Retail, Phát triển Thị Trường, Marketing, Service để thúc đẩy soanh số thông qua các hoạt động như sự kiện bán hàng, chương trình khuyến mãi, chương trình quảng cáo thương hiệu, hội thảo,...
• Cung cấp các báo cáo chi tiết để cập nhật hoạt động bán hàng, dự báo bán hàng & phân tích dữ liệu cho cấp Quản lý.
• Thực hiện các công việc văn phòng và các yêu cầu khác.
Yêu Cầu Công Việc
Education
Bằng Cử nhân bất kỳ chuyên ngành nào
Experience
• Ít nhất 03 - 04 năm bán hàng thành công (đạt và vượt chỉ tiêu) trong lĩnh vực bán sản phẩm công nghiệp cho các khách hàng dầu khí/đóng tàu
Knowledge
• Có kiến thức trong lĩnh vực dầu khí/đóng tàu
Functional Skills
• Ưu tiên tiếng Việt bản ngữ và biết tiếng Anh (nói & viết). • Thành thạo MS Word, MS Excel, MS Outlook & PowerPoint.
Other Abilities
• Yêu cầu ứng viên đang sinh sống và làm việc tại Vũng Tàu
• Biết và có bằng lái xe B2
• Có khả năng đi công tác và làm việc linh động thời gian theo yêu cầu của doanh nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM) được thành lập năm 2003 chuyên về kinh doanh các mặt hàng thép và gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua 20 năm hoạt động, CITICOM đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu cho ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Mục tiêu 2023, Citicom sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành cung cấp được GIẢI PHÁP TỔNG THỂ nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng kết nối số nhanh chóng, tiện lợi và vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc đặc biệt của nước ngoài theo phân cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể dục giữa giờ làm
- Khởi động đầu tuần độc đáo
- Đêm Đoàn Viên
- Ngày hội gia đình
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/5/2003, Thành lập Công ty với một kho hàng và phòng kinh doanh Kim khí nằm tại Tổng kho Kim Khí Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
- Năm 2004, Phát triển thêm một cửa hàng ở Kho Kim khí Huỳnh Cung, quận Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Các sản phẩm thép và gang đúc chủ yếu được công ty xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Đài Loan.
- Năm 2005, Mở một đại lý công ty tại Thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) với mục tiêu khai thác triệt để các sản phẩm thép từ một trong bốn thị trường thép lớn nhất Trung Quốc này.
- Năm 2006, Thành lập chi nhánh Citicom tại Hà Nội với mục đích là nâng cao năng lực cung cấp hàng hóa cho khách hàng khu vực phía Bắc.
- Năm 2007, Thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hải Phòng, có chức năng thực hiện như một Chi nhánh. Vinh dự được Hiệp hội Ngân hàng và Hiệp hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ xét tặng Cúp Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam Vàng.
- Năm 2008, Triển khai xây dựng Nhà máy Kết cấu thép và Thiết bị Công nghiệp đồng bộ tại Thành phố Hải Dương để cải thiện nâng cao năng lực sản xuất của Công ty, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng đa dạng phong phú của khách hàng. Thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện nhiệm vụ với chức năng như một chi nhánh với mục đích là mở rộng thị trường của Citicom tại thị trường thép lớn nhất Việt Nam này.
- Năm 2009, Mở thêm một Công ty đại lý tại Thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) để phát triển rộng nguồn cung cấp thép tại đây.
- Năm 2010, Đầu tư mở rộng ra nước ngoài nhờ việc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Yangon, Myanmar, chú trọng xây dựng Nhà hàng Việt đầu tiên tại đây với tổng vốn đầu tư là 230,000 USD. Có thể coi đây là cầu nối để Citicom xúc tiến các hoạt động thương mại và cải thiện tại “mảnh đất màu mỡ cuối cùng của châu Á” này.
- Năm 2011, Ứng dụng thành công quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho toàn bộ hệ thống công ty.
- Năm 2012, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 và đứng thứ 233 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2013, Vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần thứ 2 và là top 200 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Đứng thứ 356 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và tiếp tục là thành viên của VNR500 năm 2013.
- Năm 2014, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 vàvà đứng thứ 396 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Vinh dự được chọn làm nhà cung cấp thép cho công trình thủy điện Sông Bung.
- Năm 2018, Đây là được xem là một năm thành công vang dội khi Citicom liên tiếp nhận các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín như: Danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” được trao bởi Vietnam Report kết hợp cùng Báo VietNamNet, danh hiệu cờ thi đua “Đơn Vị Xuất Sắc Phong Trào Thi Đua Năm 2017” và “Cúp Thăng Long 2018” được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Và hơn hết giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” đã thêm phần khẳng định sự nỗ lực không ngừng cũng như sự tin cậy uy tín của Citicom đối với khách hàng. Có những giải thưởng này là động lực giúp Citicom tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh thép, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp giải pháp cung ứng hàng hóa tổng thể cho khách hàng”.
Mission
Citicom là “cầu nối” hiệu quả giữa Người sản xuất với Người sử dụng thép và các sản phẩm từ thép, từ đó giúp xã hội giảm thiểu chi phí và rủi ro trong sản xuất và lưu thông các mặt hàng mà Công ty kinh doanh.