Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM) được thành lập năm 2003 chuyên về kinh doanh các mặt hàng thép và gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua 20 năm hoạt động, CITICOM đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu cho ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Mục tiêu 2023, Citicom sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành cung cấp được GIẢI PHÁP TỔNG THỂ nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng kết nối số nhanh chóng, tiện lợi và vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc đặc biệt của nước ngoài theo phân cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể dục giữa giờ làm
- Khởi động đầu tuần độc đáo
- Đêm Đoàn Viên
- Ngày hội gia đình
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/5/2003, Thành lập Công ty với một kho hàng và phòng kinh doanh Kim khí nằm tại Tổng kho Kim Khí Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
- Năm 2004, Phát triển thêm một cửa hàng ở Kho Kim khí Huỳnh Cung, quận Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Các sản phẩm thép và gang đúc chủ yếu được công ty xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Đài Loan.
- Năm 2005, Mở một đại lý công ty tại Thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) với mục tiêu khai thác triệt để các sản phẩm thép từ một trong bốn thị trường thép lớn nhất Trung Quốc này.
- Năm 2006, Thành lập chi nhánh Citicom tại Hà Nội với mục đích là nâng cao năng lực cung cấp hàng hóa cho khách hàng khu vực phía Bắc.
- Năm 2007, Thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hải Phòng, có chức năng thực hiện như một Chi nhánh. Vinh dự được Hiệp hội Ngân hàng và Hiệp hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ xét tặng Cúp Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam Vàng.
- Năm 2008, Triển khai xây dựng Nhà máy Kết cấu thép và Thiết bị Công nghiệp đồng bộ tại Thành phố Hải Dương để cải thiện nâng cao năng lực sản xuất của Công ty, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng đa dạng phong phú của khách hàng. Thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện nhiệm vụ với chức năng như một chi nhánh với mục đích là mở rộng thị trường của Citicom tại thị trường thép lớn nhất Việt Nam này.
- Năm 2009, Mở thêm một Công ty đại lý tại Thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) để phát triển rộng nguồn cung cấp thép tại đây.
- Năm 2010, Đầu tư mở rộng ra nước ngoài nhờ việc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Yangon, Myanmar, chú trọng xây dựng Nhà hàng Việt đầu tiên tại đây với tổng vốn đầu tư là 230,000 USD. Có thể coi đây là cầu nối để Citicom xúc tiến các hoạt động thương mại và cải thiện tại “mảnh đất màu mỡ cuối cùng của châu Á” này.
- Năm 2011, Ứng dụng thành công quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho toàn bộ hệ thống công ty.
- Năm 2012, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 và đứng thứ 233 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2013, Vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần thứ 2 và là top 200 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Đứng thứ 356 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và tiếp tục là thành viên của VNR500 năm 2013.
- Năm 2014, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 vàvà đứng thứ 396 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Vinh dự được chọn làm nhà cung cấp thép cho công trình thủy điện Sông Bung.
- Năm 2018, Đây là được xem là một năm thành công vang dội khi Citicom liên tiếp nhận các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín như: Danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” được trao bởi Vietnam Report kết hợp cùng Báo VietNamNet, danh hiệu cờ thi đua “Đơn Vị Xuất Sắc Phong Trào Thi Đua Năm 2017” và “Cúp Thăng Long 2018” được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Và hơn hết giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” đã thêm phần khẳng định sự nỗ lực không ngừng cũng như sự tin cậy uy tín của Citicom đối với khách hàng. Có những giải thưởng này là động lực giúp Citicom tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh thép, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp giải pháp cung ứng hàng hóa tổng thể cho khách hàng”.
Mission
Citicom là “cầu nối” hiệu quả giữa Người sản xuất với Người sử dụng thép và các sản phẩm từ thép, từ đó giúp xã hội giảm thiểu chi phí và rủi ro trong sản xuất và lưu thông các mặt hàng mà Công ty kinh doanh.