Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
- Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
- Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
- Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
- Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Citicom (CITICOM) được thành lập năm 2003 chuyên về kinh doanh các mặt hàng thép và gia công các sản phẩm từ thép. Trải qua 20 năm hoạt động, CITICOM đã khẳng định được vị thế của mình là một doanh nghiệp cung cấp thép uy tín và dẫn đầu cho ngành cơ khí chế tạo tại Việt Nam. Mục tiêu 2023, Citicom sẽ trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong ngành cung cấp được GIẢI PHÁP TỔNG THỂ nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng dựa trên nền tảng kết nối số nhanh chóng, tiện lợi và vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ các chế độ của Người lao động theo quy định của nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/7
- Được tham gia bảo hiểm chăm sóc đặc biệt của nước ngoài theo phân cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể dục giữa giờ làm
- Khởi động đầu tuần độc đáo
- Đêm Đoàn Viên
- Ngày hội gia đình
Lịch sử thành lập
- Ngày 23/5/2003, Thành lập Công ty với một kho hàng và phòng kinh doanh Kim khí nằm tại Tổng kho Kim Khí Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
- Năm 2004, Phát triển thêm một cửa hàng ở Kho Kim khí Huỳnh Cung, quận Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Các sản phẩm thép và gang đúc chủ yếu được công ty xuất khẩu sang Tây Ban Nha và Đài Loan.
- Năm 2005, Mở một đại lý công ty tại Thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) với mục tiêu khai thác triệt để các sản phẩm thép từ một trong bốn thị trường thép lớn nhất Trung Quốc này.
- Năm 2006, Thành lập chi nhánh Citicom tại Hà Nội với mục đích là nâng cao năng lực cung cấp hàng hóa cho khách hàng khu vực phía Bắc.
- Năm 2007, Thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hải Phòng, có chức năng thực hiện như một Chi nhánh. Vinh dự được Hiệp hội Ngân hàng và Hiệp hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ xét tặng Cúp Doanh nhân Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam Vàng.
- Năm 2008, Triển khai xây dựng Nhà máy Kết cấu thép và Thiết bị Công nghiệp đồng bộ tại Thành phố Hải Dương để cải thiện nâng cao năng lực sản xuất của Công ty, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng đa dạng phong phú của khách hàng. Thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, thực hiện nhiệm vụ với chức năng như một chi nhánh với mục đích là mở rộng thị trường của Citicom tại thị trường thép lớn nhất Việt Nam này.
- Năm 2009, Mở thêm một Công ty đại lý tại Thành phố Nam Ninh (Trung Quốc) để phát triển rộng nguồn cung cấp thép tại đây.
- Năm 2010, Đầu tư mở rộng ra nước ngoài nhờ việc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Yangon, Myanmar, chú trọng xây dựng Nhà hàng Việt đầu tiên tại đây với tổng vốn đầu tư là 230,000 USD. Có thể coi đây là cầu nối để Citicom xúc tiến các hoạt động thương mại và cải thiện tại “mảnh đất màu mỡ cuối cùng của châu Á” này.
- Năm 2011, Ứng dụng thành công quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 cho toàn bộ hệ thống công ty.
- Năm 2012, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 và đứng thứ 233 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2013, Vinh dự nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt lần thứ 2 và là top 200 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam. Đứng thứ 356 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và tiếp tục là thành viên của VNR500 năm 2013.
- Năm 2014, Tiếp tục trở thành thành viên của VNR500 vàvà đứng thứ 396 trong danh sách các Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam.
- Năm 2015, Vinh dự được chọn làm nhà cung cấp thép cho công trình thủy điện Sông Bung.
- Năm 2018, Đây là được xem là một năm thành công vang dội khi Citicom liên tiếp nhận các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín như: Danh hiệu “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” được trao bởi Vietnam Report kết hợp cùng Báo VietNamNet, danh hiệu cờ thi đua “Đơn Vị Xuất Sắc Phong Trào Thi Đua Năm 2017” và “Cúp Thăng Long 2018” được UBND Thành phố Hà Nội trao tặng. Và hơn hết giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt” đã thêm phần khẳng định sự nỗ lực không ngừng cũng như sự tin cậy uy tín của Citicom đối với khách hàng. Có những giải thưởng này là động lực giúp Citicom tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh thép, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà cung cấp giải pháp cung ứng hàng hóa tổng thể cho khách hàng”.
Mission
Citicom là “cầu nối” hiệu quả giữa Người sản xuất với Người sử dụng thép và các sản phẩm từ thép, từ đó giúp xã hội giảm thiểu chi phí và rủi ro trong sản xuất và lưu thông các mặt hàng mà Công ty kinh doanh.