Việc làm Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Cập nhật 11/12/2024 12:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Nhân Viên Mua Hàng Nước Ngoài Và Trong Nước
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
65 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 03, Đường 52-BTT, Phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, TP HCM

Mô tả công việc

Triển khai và thực hiện mua sắm tài sản cố định/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa - dịch vụ đáp ứng theo nhu cầu hoạt động kinh doanh, kế hoạch triển khai dự án .

- Triển khai và thực hiện các thủ tục xuất - nhập khẩu hàng hóa

- Triển khai và thực hiện các vấn đề hậu mãi sau khi mua hàng hóa - dịch vụ (bao gồm cả việc bảo hành cho hàng nhập khẩu).

- Kiểm soát chi phí theo ngân sách, chất lượng và tiến độ.

- Tìm kiếm, theo dõi, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

- Thương thảo với nhà cung cấp có những điều khoản tối ưu về giá cả, thanh toán, hậu mãi...

- Tổng hợp và thiết lập nguồn dữ liệu hữu ích cho hoạt động mua hàng: vendor list, price list, giá đầu vào,..

- Phối hợp các phòng ban trong công ty nhằm đạt được mục tiêu chung của công ty

Yêu cầu công việc

Nam / Nữ, từ 24 -30 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Với vị trí tương đương,
- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết trong lĩnh lực kỹ thuật điện, tự động hoá hoặc tương đương.
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, xuất nhập khẩu ...
- Sử dụng thành thạo Word/Excel/ Outlook/Powerpoint. Biết sử dụng BASE là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu là 1 lợi thế.
-Có kinh nghiệm về thương thảo hợp đồng, quản lý và dự đoán rủi ro.
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống ISO 9001:2015, 45001 là lợi thế
- Kỹ năng sắp xếp, phân phối công việc, theo dõi /quản lý công việc và lưu trữ hồ sơ khoa học /hiệu quả, và đúng hạn.
- Trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập, nhóm tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Tinh thần cầu tiến, sẵng sàng học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực.
  • Thưởng theo quy định của Công ty.
  • Đánh giá xem xét tăng lương, khám sức khỏe, du lịch Công ty: định kỳ hàng năm.
  • Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp công tác
  • Công ty cấp Laptop, công cụ dụng cụ để làm việc.
  • BHXH, BHTN 24/7.
  • Chế độ nghỉ phép năm, Lễ - Tết.
  • Môi trường làm việc nhiều cơ hội để phát triển, năng động.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kĩ năng, nâng cao chất lượng công việc.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Click để đánh giá