Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
64 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
- Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
- Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
- Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
- Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
- Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
- Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
- Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
- Độ tin cậy và cam kết cao.
- Độ chính xác và chi tiết.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
- 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.
Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Click để đánh giá