Việc làm An Khang Real

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN AN KHANG
CV KINH DOANH BĐS CHO THUÊ - CÔNG TY SCID
An Khang Real
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 27
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Làm việc với đối tác quản lý vận hành/cho thuê/Ban quản lý tòa nhà (bên thứ ba) để đảm bảo các mục tiêu (doanh thu, chi phí, yêu cầu,…) được đáp ứng;

- Thực hiện tiếp thị và theo dõi cho thuê, đàm phán hợp đồng thuê mới / chấm dứt sớm (nếu cần) và gia hạn hợp đồng thuê. Cung cấp thông tin cần thiết cho Khách hàng để họ có thể đưa ra quyết định;

- Đề xuất và xây dựng các kế hoạch quản lý tài sản bằng phần mềm thích hợp;

- Thực hiện các quy định chung của Công ty trong vận hành tòa nhà. Xây dựng các tài liệu và theo dõi quy trình làm việc phù hợp để vận hành hiệu quả và thích hợp với Tòa nhà văn phòng;

- Đàm phán hợp đồng và giám sát dịch vụ của các nhà cung cấp khi cần thiết;

- Lập kế hoạch / kiểm soát, điều tiết / dự báo kế hoạch quản lý hàng tháng và chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ / ngân sách liên quan;

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để chuẩn bị tất cả các thông báo pháp lý cần thiết. Đề xuất và phối hợp hành động pháp lý khi cần thiết. Chuẩn bị hồ sơ / tài liệu để giải quyết và thông báo cho các bên liên quan;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phạm vi thẩm quyền, trách nhiệm và phân công.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc chuyên ngành khác có kinh nghiệm liên quan

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng.

- Sử dụng Microsoft Ofice thành thạo (Word, Excel, Powerpoint,..)

- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch.

- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN AN KHANG
An Khang Real Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 94-96-98 Đường B2, An Lợi Đông, Khu Sala, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Công ty An Khang Real hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối bất động sản. Với sứ mệnh “KIẾN TẠO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG” mang đến cho khách hàng Tài sản thực – Giá trị thực.

Công ty được điều hành bởi Tổng giám đốc dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, cùng với đó là bộ máy tổ chức nhân sự gồm những cá nhân được đào tạo chuyên nghiệp về nghiệp vụ. An Khang Real vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường, đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng, minh bạch.

Không chỉ đơn thuần là đơn vị kinh doanh bất động sản, An Khang còn mang trong mình Sứ mệnh – kiến tạo giá trị cuộc sống, mang lại sự thịnh vượng, bền vững và hạnh phúc cộng đồng.

Giá Trị Cốt Lõi

Hiểu tâm lý, giữ vững chữ “TÍN” với khách hàng.

Kỹ năng chuyên môn cao, nắm bắt thị trường nhanh nhạy.

Tinh thần: Sẵn sàng làm việc hơn 100% khả năng hiện có.

Thân thiện, vui vẻ hòa đồng với tất cả mọi người.

Những nghề phổ biến tại An Khang Real

Bạn làm việc tại An Khang Real? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Khang Real

An Khang Real

Click để đánh giá