Việc làm An Ninh Miền Bắc

Cập nhật 16/10/2024 18:56
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CPDV Chuyên Nghiệp An Ninh Miền Bắc
[SILVERLAND GROUP] RECEPTIONIST/ NV TIẾP TÂN_
An Ninh Miền Bắc
19 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

General Purpose of the Job:
Mục tiêu chung của Công việc:

In accordance with Silverland Hospitality policies and procedures adhere to manage the Reservation Section to ensure effectiveness of reservation sales and outstanding customer services that capture the optimal revenue producing business for the Company.
Tuân thủ đúng chính sách và qui trình làm việc của Tập đoàn Khách sạn Silverland trong việc cung cấp dịch vụ tiếp tân xuất sắc và hiệu quả cho tất cả Khách ở Khách sạn.

Job tasks:
Công việc hàng ngày:

- Prepare for next day's VIP arrival, and ensure that amenities in the room are set up and be ready to welcome guest.
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị đón Khách VIP một ngày trước khi khách đến, đảm bảo rằng tất cả các tiện ích và tiện nghi trong phòng đã được chuẩn bị đầy đủ cho Khách.

- Advise relevant Senior Management of all incoming VIP guests so that special requirements that may need to be attended to are actioned accordingly.
- Báo cáo cho cấp trên về các Khách VIP sắp lưu trú để các yêu cầu đặc biệt của Khách được lưu ý và được đáp ứng một cách phù hợp.

- Coordinate with Housekeeping Department to ensure the rooms are ready before guest arrival.
- Phối hợp với Bộ phận Buồng, Phòng nhằm đảm bảo phòng đã được chuẩn bị sẵn sàng trước khi Khách đến.

- Ensure that every reservation contains the correct and applicable information. This will alleviate guest concerns during the check in and check out procedure.
- Đảm bảo rằng tất cả thông tin đặt phòng là chính xác và phù hợp. Điều này giúp làm giảm bớt sự rắc rối cho Khách trong thủ tục nhận và trả phòng.

- Ensure that all information relating to a reservation is keyed correctly into the software system and errors are kept to an absolute minimum. This practice will allow the production of true and correct statistical information which will in turn ensure the overall hotel operation.
- Đảm bảo rằng tất cả các thông tin liên quan đến việc đặt phòng được nhập chính xác vào hệ thống phần mềm và giảm thiểu tối đa các sai sót. Điều này sẽ cho phép việc thống kê các thông tin được đúng và chính xác, đảm bảo cho hoạt động tổng thể của Khách sạn.

- Greet guests with the most hospitable attitude at the Hotel.
- Hoan nghênh và chào đón ngay khi Khách vào Khách sạn.

- Be knowledgeable of VIP guests and repeat guests whenever possible addresses such guests by name.
- Nắm rõ về Khách VIP và Khách thường xuyên, luôn luôn chào Khách bằng tên.

- Make check-in, check-out process and to ensure proper coverage and prompt guest service.
- Thực hiện qui trình nhận phòng, trả phòng và bảo đảm qui trình được thực hiện một cách đầy đủ và nhanh chóng cho Khách.

- Inform to all relevant departments in case of having any guest with special needs for proper attention.
- Thông báo đến tất cả các bộ phận có liên quan khi có Khách có nhu cầu đặc biệt cần sự quan tâm hơn.

- Work closely with F&B Department to ensure services provided are to the satisfaction of the guests.
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Ẩm thực để đảm bảo mang lại cho Khách sự hài lòng.

- Ensure that all guest inquiries and requests are attended to in a helpful, professional, warm and friendly manner.
- Đảm bảo tất cả các yêu cầu của Khách đều được đáp ứng một cách chu đáo, chuyên nghiệp, niềm nở và thân thiện.

- Follow up with guests’ payment.
- Theo dõi và thực hiện các qui trình thanh toán cho Khách.

- To answer, screen and forward incoming phone calls.
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp các cuộc gọi đến.

- Ensure that all telephone inquiries are provided with concise information concerning the services and facilities provided by the Hotel.
- Đảm bảo thông tin liên quan đến dịch vụ và tiện nghi của Khách sạn cung cấp theo yêu cầu của Khách qua điện thoại phải ngắn gọn, rõ ràng và chính xác.

- Be constantly aware of all rates and rate structures, promotion programs, packages and special rates that may be applicable at Silverland Hospitality.
- Luôn luôn nắm rõ tất cả giá phòng và cấu trúc giá phòng, các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ và mức giá đặc biệt có thể được áp dụng tại Tập đoàn Khách sạn Silverland.

- Be constantly aware of the complete range of services and products that Silverland Hospitality will provide to its guests and visitors.
- Luôn luôn nắm rõ các dịch vụ và sản phẩm Tập đoàn Khách sạn Silverland có thể cung cấp cho Khách.

- Note the events & functions of the day to guide guest accordingly.
- Ghi nhận các sự kiện và hoạt động trong ngày để cung cấp thông tin cho Khách.

- Ensure that You have a comprehensive knowledge of Saigon and what is happening within the city at all times, and all guest or caller inquiries are met with prompt, informative friendly solutions.
- Đảm bảo rằng Anh/Chị có hiểu biết sâu rộng về Sài Gòn, luôn luôn cập nhật thông tin mới nhất về Thành phố, để trả lời các thắc mắc của Khách và người gọi nhanh chóng, đầy đủ và thân thiện.

- Alert Security whenever a suspicious looking person or troublemaker in the area.
- Cảnh báo lực lượng Bảo vệ khi nhận thấy có người đáng nghi hoặc gây rối trong khu vực.

- Keep alert for guests entering and leaving the Hotel.
- Chú ý khi Khách vào và rời Khách sạn.

- Be willing to offer assistance at all times.
- Luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Khách.

- Any problem should be immediately reported to the senior management.
- Mọi vấn đề cần được báo cáo ngay cho cấp trên.

- Adhere to personal grooming and hygiene standards.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn về trang phục và vệ sinh cá nhân.

- Comply with Company’s OSH policy
- Tuân thủ các chính sách về an toàn vệ sinh lao động.

- Attend company and departmental meetings and training sessions fully
- Tham dự đầy đủ các cuộc họp và các buổi đào tạo của bộ phận và Công ty .

- Perform any other duties which may be assigned by the Senior Management when required.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Lương thoả thuận, từ 10.000.000VNĐ đến 12.000.000VNĐ, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
• Được phát Đồng phục
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
• Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi khác theo quy định của công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Yêu cầu công việc

  • Graduated from University with major in Hospitality or similar
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với Chuyên ngành Khách sạn hoặc tương tự.
  • English communication equivalent to B2 Level
  • Tiếng Anh tương đương trình độ B2
  • Ability to communicate in Japanese
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật
  • Good office computer skills
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt

Yêu cầu hồ sơ

• Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• Căn cước Công dân có công chứng
• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bằng cấp (nếu có) có công chứng

Khu vực
Báo cáo

Công Ty CPDV Chuyên Nghiệp An Ninh Miền Bắc
An Ninh Miền Bắc Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô AT32, AT33, Khu Đấu Giá An Thắng, P. Biên Giang, Q. Hà Đông, Hà Nội

Sau nhiều năm cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân, Năm 2005 tập thể cán bộ Phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC22) Phòng bảo vệ an ninh kinh tế (PA17) và tập thể cán bộ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC14) của Công an thành phố Hà Nội quyết định thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh Miền Bắc theo Quyết định số 44/QĐ-CATPHN/2005 tiền thân của Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Miền Bắc ngày nay.
Năm 2008 chính phủ có ban hành nghị định số 52/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 về quản lý và kinh doanh dịch vụ bảo vệ và năm 2009 Bộ công an ban hành Thông tư hướng dẫn số 45/TT-BCA (C11) ngày 14 tháng 7 năm 2009 về hướng dẫn thi hành Nghị định 52/2008/NĐ-CP để xắp xếp và quản lý chặt chẽ hơn việc quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ do có nhiều bất cập trong quản lý nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, bởi Nghị định số 14/2001/NĐ-CP đã ban hành trước đây chưa chặt chẽ, gây ra dư luận không tốt về lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhạy cảm này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại An Ninh Miền Bắc

Bạn làm việc tại An Ninh Miền Bắc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Ninh Miền Bắc

An Ninh Miền Bắc

Click để đánh giá