Mô tả công việc
- Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
- Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
- Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát viên. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
- Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cư của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
- Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách .Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
- Các thay đổi trong không gian: Nhân viên Lễ tân luôn sẵn sàng tại quầy và rời khỏi quầy chỉ khi có sự cho phép của Giám sát Lễ tân và đưa ra lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).
- Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
- Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
- Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.
Yêu cầu công việc
- Là người đại diện hình ảnh, là người xây dựng, giữ gìn và phát triển uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư và Tập đoàn quản lý khách sạn.
- Nhân viên lễ tân luôn năng nổ và làm việc hiệu quả để phục vụ khách khi khách đến quầy Lễ tân với thái độ chuyên nghiệp, ấm áp và tích cực. Bạn sẽ là nhân tố chính trong quá trình làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại quầy Lễ tân và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách
- Nhân viên Lễ tân làm việc luân phiên 24 giờ mỗi ngày.
- Nhân viên Lễ tân báo cáo trực tiếp với Giám sát Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
- Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
Sau nhiều năm cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân, Năm 2005 tập thể cán bộ Phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC22) Phòng bảo vệ an ninh kinh tế (PA17) và tập thể cán bộ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC14) của Công an thành phố Hà Nội quyết định thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh Miền Bắc theo Quyết định số 44/QĐ-CATPHN/2005 tiền thân của Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Miền Bắc ngày nay.
Năm 2008 chính phủ có ban hành nghị định số 52/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 về quản lý và kinh doanh dịch vụ bảo vệ và năm 2009 Bộ công an ban hành Thông tư hướng dẫn số 45/TT-BCA (C11) ngày 14 tháng 7 năm 2009 về hướng dẫn thi hành Nghị định 52/2008/NĐ-CP để xắp xếp và quản lý chặt chẽ hơn việc quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ do có nhiều bất cập trong quản lý nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, bởi Nghị định số 14/2001/NĐ-CP đã ban hành trước đây chưa chặt chẽ, gây ra dư luận không tốt về lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhạy cảm này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,