Mô tả công việc
Handle guest check-in including the processing of their reservations and rooming at the unit level.
Handle all guest requests during their stay. Act in a pleasant, courteous and cheerful way.
Handle all front desk cashiering duties. Must be prepared to work shifts.
Organise and implement guest programs/plans that anticipate and meet guest needs and interest.
Handle conduct of site inspections as required.
Act as a link between departments on operations and sales processes.
Support sales and marketing by providing relevant information including customer feedback and sales leads.
Manage individual portfolio assigned to maximize guest satisfaction.
Contribute to increase customer satisfaction level and the ratio of compliments against complaints.
Contribute to receive guest feedback forms to meet 20% of all departures.
Quyền lợi được hưởng
International and professional working environment
• Social insurance, unemployment insurance, health insurance
• Attractive salary and annual bonus
Yêu cầu công việc
• College graduate & above, preferably with major in Hospitality or related professional area.
• Ability to work independently, teamwork spirit, self-motivation & enthusiastic
• Good customer service skills, outgoing & friendly
• Well-groomed & paying attention to details, good work ethics
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Sau nhiều năm cống hiến trong lực lượng Công an nhân dân, Năm 2005 tập thể cán bộ Phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp (PC22) Phòng bảo vệ an ninh kinh tế (PA17) và tập thể cán bộ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự xã hội (PC14) của Công an thành phố Hà Nội quyết định thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ An ninh Miền Bắc theo Quyết định số 44/QĐ-CATPHN/2005 tiền thân của Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp An Ninh Miền Bắc ngày nay.
Năm 2008 chính phủ có ban hành nghị định số 52/2008/NĐ-CP ngày 22 tháng 4 năm 2008 về quản lý và kinh doanh dịch vụ bảo vệ và năm 2009 Bộ công an ban hành Thông tư hướng dẫn số 45/TT-BCA (C11) ngày 14 tháng 7 năm 2009 về hướng dẫn thi hành Nghị định 52/2008/NĐ-CP để xắp xếp và quản lý chặt chẽ hơn việc quản lý kinh doanh dịch vụ bảo vệ do có nhiều bất cập trong quản lý nhà nước về lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bảo vệ, bởi Nghị định số 14/2001/NĐ-CP đã ban hành trước đây chưa chặt chẽ, gây ra dư luận không tốt về lĩnh vực hoạt động kinh doanh nhạy cảm này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,