Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
-Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, SIM; không đăng ký được dịch vụ gói cước,...
-Tương tác với KH qua kênh thoại
-Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
-Không áp doanh thu/doanh số
Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN hàng tuần
+ Ca 1: 20h - 05h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2: 23h - 08h (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 22h - 07h (Giờ Việt Nam) - làm vào thứ 7
Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút
Quyền lợi:
- Thu nhập: 14.000.000 VNĐ
-Review tăng lương định kỳ 2 lần/ năm
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
- Được đào tạo lại nghiệp vụ từ đầu
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tiếng anh
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng , Đại học - Không cần đúng chuyên ngành
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet.