Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài 18008098/198 , tư vấn, giải đáp về các dịch vụ di động của nhà mạng VIETTEL ví dụ : thủ tục sim chính chủ, mở/khóa sim, hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại
- Không Sale/Telesale
- Không gọi ra
Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian:
Làm việc luân phiên ca sáng, chiều hoặc cố định ca 2
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000 – 9.000.000VNĐ / 01 tháng
- Làm thêm giờ x 150%, 200%, 300% Lương
- Lương thâm niên tính từ 12 tháng trở lên
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ có trợ cấp lương
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Đóng bảo hiểm xã hội, BHYT , BHTN đầy đủ
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng lễ , Tết, tham gia các hoạt động teambuilding, sinh nhật thành viên tháng,...theo quy định của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam, Nữ từ 18– 35 tuổi. Đã Tốt nghiệp hoặc chờ bằng ( dưới 3 tháng) từ Trung cấp trở lên
• Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
• Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
• Chăm chỉ, không ngại làm việc xoay ca linh hoạt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet.