Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 35.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực
- Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là Công ty phần mềm chuyên về lĩnh vực phần mềm ứng dụng, game cho điện thoại di động cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet. Được thành lập từ năm 2012, Công ty Cổ phần Công nghệ DFT Việt Nam là nhà cung cấp và phát triển các giải pháp phần mềm và hệ thống thông tin chuyên nghiệp cho các cơ quan chính phủ, tổ chức và các công ty lớn. Chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất đồng thời phù hợp với yêu cầu của khách hàng để xây dựng được những hệ thống thông tin hoàn hảo nhất.